BY Aisoon Srikum
24 Dec 21 1:33 pm

เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง เจ้าของเสียงพากย์ Darth Vader จะมาพากย์เป็น Leonardo ในม็อดเสียงพากย์ใน Resident Evil Village

33 Views

เป็นอีกหนึ่งในทีมพากย์พันธมิตรที่มาร่วมให้เสียงพากย์ภาษาไทยในเกมนี้

หากใครติดตามข่าวสารวงการเกมม็อดแปลไทย พากย์ไทย จะเห็นได้ว่า ทางเพจ “เกมพากย์ไทย” ได้ประกาศจัดทำม็อดเกม Resident Evil Village ฉบับพากย์ภาษาไทย ซึ่งได้ โต๊ะ-ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ หรือโต๊ะ พันธมิตร มาให้เสียงเป็น Chris Redfield

แต่ตอนนี้มีการเปิดเผยรายชื่อนักพากย์สมทบเพิ่มอีกคนแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกทีมพากย์พันธมิตรเช่นกัน นั่นคืออาเกรียง – เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง ที่จะมาให้เสียงพากย์ตัวละคร Leonardo ตัวละครที่ปรากฎตัวในช่วงเริ่มแรกของ Resident Evil Village

สำหรับอาเกรียงนั้น คนที่รับชมภาพยนตร์มาจะรู้จักกันดีในฐานะนักพากย์มืออาชีพเจ้าของเสียงพากย์ไทยของตัวละครหลาย ๆ ตัว โดยที่โดดเด่นเลยคือ Darth Vader จากแฟรนไชส์ Star Wars และเป็นนักพากย์ขาประจำที่ให้เสียงภาษาไทยของ Samuel L. Jackson ไม่ว่าจะเรื่อง Avengers, Hitman Bodyguard และอื่น ๆ อีกด้วย

แต่สำหรับแฟนเกมทราบดีว่าบทของ Leonardo นั้น ไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะโผล่มาเพียงช่วงต้นเกมเท่านั้น ต้องรอดูว่าอาเกรียงจะมีบทบาทพากย์ตัวละครตัวอื่นในเกมนี้อีกหรือไม่ สำหรับม็อดนี้นั้น อยู่ในระหว่างการพัฒนาและปล่อยออกมาให้โหลดไปลองใช้เป็นช่วง ๆ ใครสนใจรายละเอียดก็ไปติดตามดูข้อมูลกันได้ที่เพจ “เกมพากย์ไทย”

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top