BY Aisoon Srikum
18 Nov 19 4:15 pm

เกมเมอร์เจ๋ง ใช้ไลท์เซเบอร์ของเล่นบังคับไลท์เซเบอร์ของจริงในเกม Jedi Fallen Order

5 Views

Star Wars Jedi : Fallen Order ได้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว และมันดูจะตอบโจทย์สาวก Star Wars ไม่น้อยเลยทีเดียว แต่แล้วก็มีคนเพิ่มความสนุกให้กับตัวเกม โดยนำเอากระบี่แสง Light Saber ของเล่น มาปรับแต่งใหม่ให้ใช้ควบคุมกระบี่แสงในเกมได้ !

Rudeism คือหนึ่งในสตรีมเมอร์ที่โด่งดังจากการประยุกต์เอาของสิ่งนั้น สิ่งนี้มาเป็นคอนโทรลเลอร์ของเกมต่าง ๆ และคราวนี้เขากลับมาแล้วพร้อมกับการเอา Light Saber พลาสติกของเล่นมาปรับแต่งจนสามารถใช้มันควบคุม Light Saber ในเกม Star Wars Jedi : Fallen Order ได้ โดยผลงานก่อนหน้านี้ของ Rudeism ก็เคยแต่งตัวเป็นห่าน เพื่อเล่นเป็นเจ้าห่านจิกจอมกวนใน Untitled Goose Game มาแล้ว

โดยการปรับแต่งนี้เขาเพียงติดตั้งอุปกรณ์ตรวจจับความเคลื่อนไหว และใช้นิ้วหัวแม่มือสำหรับกดปุ่มควบคุมการเคลื่อนไหว โดยหลังจากปรับแต่งเสร็จเขาก็ทดลองใช้มันเล่นเกมดู และมันก็ออกมาดูดีมาก คุณจะต้องกวัดแกว่งมือของคุณจริง ๆ เพื่อให้ตัวละครโจมตีศัตรูในเกม ส่วนการใช้พลัง Force คุณก็ต้องผลักมือจริง ๆ ของคุณด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่างานนี้เติมเต็มอารมณ์ความเป็นเจไดได้มากยิ่งขึ้นเข้าไปอีก สำหรับสาวกเจได เกม Star Wars Jedi : Fallen Order วางจำหน่ายแล้ววันนี้บน PC , PS4 , XBOX One

Aisoon Srikum

Back to top