BY KKMTC
29 Apr 19 2:44 pm

เกมเมอร์หัวใส สร้าง Payload ติดแม่เหล็กเพื่อบังคับให้ผู้เล่นดันรถใน Overwatch

10 Views

พอกันทีสำหรับเกมมอร์ที่เอาแต่เก็บ Kills แล้วไม่ทำ Objective! เกมมอร์หัวใสจึงหัวใสสร้างโหมด Payload แบบใหม่ด้วย Workshops โดยบังคับผู้เล่นต้องดันรถในเกม Overwatch แบบหลีกเลี่ยงไม่ได้

อ้างอิงจาก PCGamesN รายงานจากผู้เล่น Overwatch คุณ Truckermouse สร้างโหมด Payload ใหม่ที่รถ (Objectives) จะเป็นแม่เหล็กโดยผู้เล่นจะถูกเข้าหารถโดยอัตโนมัติเพื่อดัน Objectives ไปถึงจุดหมาย

Since no one is ever on the payload, I made it magnetic.
byu/Truckermouse inOverwatch

สังเกตเห็นชัดว่าแม้ตัวละครสามารถเดินห่างจาก Objective ได้ก็จริง แต่ไม่นาน ผู้เล่นจะโดนดูดกลับเข้ามาที่รถเข็นอย่างรวดเร็ว

สาเหตุที่ Truckermouse สร้าง Workshop นี้ขึ้นเพราะมีเหตุผลง่าย ๆ ว่า “ในเมื่อไม่มีคนช่วยดัน Payload ผมจึงสร้างแม่เหล็กติดกับรถซะเลย”

เกมมอร์หลายคนชื่นชมว่าเป็นไอเดียที่ดีแต่ยังคงต้องมีการปรับปรุง เพราะฮีโร่ทุกคนไม่จำเป็นต้องช่วยดัน Payload โดยบางคลาสจำเป็นต้องทำหน้าที่ดันข้าศึกไว้ เพื่อไม่ให้ขัดขวางการดัน Payload

Overwatch Workshop เป็นโหมดใหม่ให้ผู้เล่นสามารถดัดแปลงเกมการเล่น เช่นการเติม Scripted ใหม่ หรือเพิ่มกฎแปลก ๆ ซึ่งจะช่วยให้การเล่นเกม Overwatch สนุกสนานไม่ซ้ำซากอีกต่อไป

Overwatchหลังจากโหมด Workshop ประกาศเปิดใช้งานก็มีผู้เล่นมากมายต่างสร้างสรรค์เกมเพลย์ใหม่ ๆ เช่น Gun Game, ซ่อนแอบ, Roadhog สามารถข้ามกำแพงโดยใช้โซ่ได้ และโหมดอื่นอีกมากมายครับ

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top