BY KKMTC
3 Aug 22 12:05 pm

เกมเมอร์สายวาฬ เรียกร้อง Blizzard แก้ปัญหา Diablo Immortal หลังเติม 3.6 ล้านบาท แล้วแกร่งเกินจนหาคู่ PvP ไม่ได้

5 Views

แข็งแกร่งเกินจนทำให้โดดเดี่ยว

สื่อข่าวเกม Nmia รายงานว่า “jtisallbusiness” YouTuber ที่เป็นเกมเมอร์สายวาฬ เผยว่าเขาไม่สามารถหาห้อง PvP ในเกม Diablo Immortal ได้ เพราะตัวละครของเขาแข็งแกร่งเกินไป

jtisallbusiness กล่าวว่าเขาจ่ายเงินให้เกม Diablo Immortal เป็นเงิน 100,000 เหรียญฯ (ราว 3.6 ล้านบาท) ในช่วงที่เกมเปิดให้เล่นวันแรก เพื่อให้ตัวละครแกร่งที่สุดเท่าที่ทำได้

แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจาก jtisallbusiness แข็งแกร่งเกินไป ส่งผลลัพธ์ทำให้เขาชนะ PvP กับผู้เล่นอื่นทุกครั้ง จนทำสถิติชนะแพ้อยู่ที่ 450 ต่อ 3 โดยจำนวนที่แพ้ 3 ครั้งนั้น เขาแพ้เพราะเน็ตหลุด หรือไม่ได้ตั้งใจเล่นอย่างจริงจังเท่านั้น

Diablo Immortal

เนื่องจากตัวละครแข็งแกร่งเกินไป ก็ส่งผลกระทบทำให้ jtisallbusiness ไม่สามารถหาคนเล่น PvP ใน Matchmaking เจอได้ เพราะระบบเกมจะทำการจับคู่ PvP กับคนที่เก่งเท่ากัน ซึ่งก็ไม่มีเพลเยอร์คนไหนแกร่งเท่าเขา

นอกจากนี้ Diablo Immortal มีระบบ Clan War ที่แต่ละเซิร์ฟเวอร์จะมีการต่อสู้ระหว่าง Clan ซึ่งมีผู้ชนะหนึ่งเดียวได้ตำแหน่ง Immortal ไปเท่านั้น ซึ่ง jtisallbusiness ก็เข้าร่วมการต่อสู้ไม่ได้ เพราะตัวละครเขาแข็งแกร่งเกินไปเช่นกัน

jtisallbusiness มองว่าเขารู้สึกเป็นภาระให้กับสมาชิก Guild อีก 90 คน เนื่องจากตัวละครแกร่งเกินจนจับคู่ PvP ไม่ได้ เขาจึงทำการโพสต์ข้อความเรียกร้อง Blizzard ให้ทำการแก้ปัญหาเกม Diablo Immortal หลายอย่าง พร้อมวางแผนว่าจะหาช่องทางสนับสนุนทางกฎหมาย และเรียกร้องขอคืนเงินจาก Blizzard ต่อไป

Diablo Immortal (2)

ล่าสุด ทาง Blizzard ได้ตอบกลับ jtisallbusiness ว่าทีมงานกำลังดำเนินแก้ไขปัญหาดังกล่าว

ที่มา: Nmia

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top