BY KKMTC
4 Jan 21 3:04 pm

เกมเมอร์สร้างม็อด Stardew Valley ให้ทำอาหารสนุกกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มเมนูใหม่กับระบบเกมเพลย์ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น

7 Views

แม้ Stardew Valley จะมีระบบทำอาหารให้ผู้เล่นได้สร้างสรรค์เมนูอาหารต่าง ๆ แต่หากผู้เล่นต้องการระบบทำอาหารที่ล้ำลึกกว่านี้ บางทีม็อดนี้อาจเป็นคำตอบสำหรับคุณ

เกมเมอร์นามว่า blueberry ได้เปิดตัวม็อดใหม่เรียกว่า The Love of Cooking ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปรับเปลี่ยนระบบการทำอาหารในเกม Stardew Valley ให้ล้ำลึกยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบหน้าเมนูอาหารใหม่ให้สวยงามกว่าเดิมและเพิ่มช่องค้นหาให้สามารถหาเมนูได้ง่ายขึ้น, เพิ่มความท้าทายใหม่ใน The Community Centre, เพิ่มระบบ Progression ใหม่ที่ไม่มีในเกมต้นฉบับ และเพิ่มสูตรการทำอาหารเมนูใหม่อีกมากมาย

นอกจากนี้ ม็อดนี้มีหน้าที่ช่วยปรับเปลี่ยนระบบทำอาหารบางส่วน เพื่อให้เกมมีความยากท้าทายแบบบาลานซ์และดูสมเหตุสมผล เช่น เปลี่ยนระบบฟื้นพลังจากการกินอาหารเกือบทุกเมนู, เปลี่ยนค่าสถานะไอเทมอาหารให้ดีขึ้น, มีการซ่อน buff อาหาร ต้องกินครั้งแรกถึงจะรู้ว่าอาหารนี้มี buff อะไร, อาหารสามารถไหม้ระหว่างการปรุง, สามารถเก็บอาหารที่เหลือไว้กินมื้อหน้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

The Love of Cooking ถือว่าเป็นม็อดที่เกมเมอร์สายทำอาหารอาจจะต้องชื่นชอบไม่มากก็น้อย ถ้าหากเกมเมอร์ต้องการดาวน์โหลดม็อดนี้มาใช้งาน ก็สามารถโหลดได้ ที่นี่

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top