BY Settasilp Poonbumphen
5 Oct 13 8:18 pm

เกมเมอร์เรียกร้องดัน Star Wars 1313 ต่อทีเถิด

4 Views

ชุมชนคนเล่นเกมต่างทนไม่ไหว เรียกร้องให้ EA เจ้าของสิทธิในการทำเกม Star Wars สานฝันในการเล่นเกม Star Wars 1313 ต่อเสียทีหลัง LucasArts ล่มสลาย

หลังจากที่ EA จับมือกับ Disney คว้าสิทธิในการปั้นเกมจากภาพยนตร์ดังอย่าง Star Wars ไปนั้นก็ได้โยนให้กับทีม DICE เจ้าของผลงานเกม Battlefield Series ทำ Star Wars: Battlefront แต่ดูเหมือนว่าความต้องการของเกมเมอร์จะไม่หยุดลงแค่นั้น เมื่อเกมเมอร์ครึ่งหมื่นได้พร้อมใจกันร่วมลงรายชื่อโดยหวังว่าโครงการ Star Wars 1313 จะไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไป

Star Wars 1313

Star Wars 1313

“ในปี 2012 LucasArts ได้ทำให้โลกตะลึงมาแล้วภายในงาน E3 ด้วยการเปิดตัวเกม Star Wars 1313  เราจะได้เล่นเป็นนักล่าค่าหัวในดาว Coruscant ณ จักรวาลแห่ง Star Wars ต่อมา LucasArts ได้ช็อคโลกอีกครั้งด้วยการถูกสั่งปิดจาก Disney ทำให้ลิขสิทธิ์เกม Star Wars ต่างๆถูกลอยแพ และก็ได้มี EA เข้ามาหยิบพุงปลานั้นไว้ แต่ทว่าโครงการก็ได้ถูกพับ….จนกระทั่งล่าสุดที่ได้มีการปล่อยภาพ Concept Art และข้อมูลเกี่ยวกับ 1313 ออกมาซึ่งมันดูดีกว่าที่เคยเป็นอย่างมาก  เอาล่ะ ยังไงก็ตามโปรดช่วยเราทำให้เกมนี้เสร็จสมบูรณ์ด้วยการลงชื่อสนับสนุนการเรียกร้องครั้งนี้ด้วยเถอะ”

– Cameron Terry

สำหรับใครที่สนใจร่วมลงชื่อสนับสนุนเพื่อสานฝันให้ Star Wars 1313 เป็นจริงตามไปได้ที่ Change.org

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top