BY Zreast
2 Jan 21 4:45 pm

เกมเมอร์ผุดไอเดีย ทำตู้เกมสำหรับเล่น Hades ขึ้นมาโดยเฉพาะ

1 Views

เกมอินดี้ม้ามืดที่ได้รับคำชื่นชมมากที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมา จะเป็นเกมไหนไปไม่ได้นอกจาก Hades ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลก จนมีเกมเมอร์รายหนึ่งนำไปทำออกมาเป็นตู้เกมเลยทีเดียว

ผู้ใช้ Reddit นาม canhazreddit อวดตู้เกมอย่างที่เห็นในภาพให้ชาวเน็ตได้ชมกัน โดยเป็นตู้ Arcade ที่มีลวดลายงานอาร์ตของเกมตกแต่งไว้อย่างดี จนหลายคนพากันอิจฉาอยากจะได้ไปไว้ที่บ้านสักตู้หนึ่ง

Finished my Hades arcade build. What do you guys think?
byu/canhazreddit ingaming

canhazreddit บอกว่ามันถูกประกอบขึ้นด้วย CPU Intel Core i5 (ไม่ทราบ Gen) และใช้การ์ดจอ GTX 1060 โดยเขาตั้งชื่อมันว่า “Giant Wood” ขณะที่ปุ่มควบคุมนั้นใช้ UltraStik 360 และแม้มันจะมีที่ให้หยอดเหรียญ แต่ก็น่าเสียดายว่ามันเอาไปหยอดเหรียญไม่ได้จริง

ในทีแรกเขามีความคิดว่าจะใช้ Nintendo Switch เป็นตัวรันเกมนี้ แต่ด้วยปัญหาเรื่องอุปกรณ์ทำให้ดูเหมือนต้องเปลี่ยนมาเป็น PC แทน

นับว่าเป็น Showcase เจ๋ง ๆ ที่หากผู้พัฒนา Supergiant Games ได้เห็นมันเข้าจะต้องภูมิใจแน่นอน และสำหรับเกม Hades นั้น ถือเป็นหนึ่งในเกมยอดเยี่ยมของปีที่ผ่านมาที่เรายกให้เป็น Best Indie และ Best Action หากใครยังไม่เคยลอง สามารถหามาเล่นได้แล้ววันนี้ ทั้งบน PC (Steam) และ Nintendo Switch

ที่มา : NintendoLife

 

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top