BY KKMTC
10 Aug 21 11:46 am

เกมเมอร์ทุ่มสร้างวิดีโอ Trailer เกม Zelda: Ocarina of Time ฉบับกราฟิก Next-Gen สุดงดงามด้วย Unreal Engine

2 Views

เกิดอะไรขึ้นหากเกมตระกูล Zelda มีภาพกราฟิก Next-Generation ?

ผู้สร้างแอนิเมชัน RwanLink ได้ปล่อยวิดีโอ Trailer ภาพยนตร์ฉบับ Fanmade ของเกม Nintendo 64 อย่าง The Legend of Zelda: Ocarina of Time ด้วยภาพกราฟิก Next-Generation สุดสวยงามโดยใช้ Unreal Engine ในการสร้าง

RwanLink ทุ่มเวลาสร้าง Trailer ตัวนี้นานรวมกว่า 300 ชั่วโมง และเผยว่า PC ของเขาใช้การ์ดจอ GTX960 / RAM 12 GB (ไม่มีการระบุ CPU ชัดเจน) ในการสร้าง จึงทำให้บางช่วงใช้เวลาการเรนเดอร์โมเดล ฉาก และแอนิเมชัน นานกว่าปกติ

The Legend of Zelda: Ocarina of Time เป็นหนึ่งในเกม Exclusive สำหรับเกมคอนโซล Nintendo 64 ที่ได้รับความนิยมและหลงรักต่อแฟน ๆ เกมตระกูล Zelda ด้วยระบบเกมเพลย์เดินทางข้ามเวลา กับองค์ประกอบ RPG ที่ล้ำหน้ามาก่อนกาล รวมถึงภาพกราฟิก และการออกแบบเสียงที่มีคุณภาพสูง จึงทำให้ผู้เล่นหลายคนดื่มด่ำกับการเล่นเกมในยุคนั้น The Legend of Zelda: Ocarina of Time จึงได้ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเกมยอดเยี่ยมตลอดกาลจากสื่อเกมหลายแห่ง

The Legend of Zelda: Skyward Sword เป็นเกมคลาสสิกล่าสุดที่เพิ่งถูกพอร์ตลง Nintendo Switch แล้วนำมา Remaster ภาพกราฟิกใหม่ให้เป็นภาพระดับ HD ซึ่งก็ไม่แน่ว่า Nintendo อาจมีแผนนำเกม The Legend of Zelda: Ocarina of Time มาพอร์ตลง Switch ในอนาคตสักวันหนึ่งก็เป็นไปได้

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top