BY KKMTC
2 Feb 21 1:00 pm

เกมเมอร์ค้นพบ Ellie ใน The Last of Us Part II สามารถรับกระสุนกลางอากาศได้

6 Views

แม้ The Last of Us Part II เป็นเกมที่สร้างกระแสถกเถียงร้อนแรงแห่งปี 2020 แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเกมดังกล่าวมีภาพกราฟิกสวยงาม และมีแอนิเมชันการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ซับซ้อนมาก ๆ จนบางครั้งผู้เล่นรู้สึกเซอร์ไพรส์กับแอนิเมชันที่เพิ่งเคยเห็นครั้งแรก หลังจากใช้เวลาเล่นมานานแล้ว 10 ชั่วโมงขึ้นไป

ชาว Reddit นามว่า u/onlylaiden ได้ค้นพบแอนิเมชันของ Ellie ใน The Last of Us Part II ว่าเธอมีความสามารถในการคว้าเก็บกระสุนปืนกลางอากาศได้

Ellie can catch ammo in the air if you press 🔼 quickly
byu/onlylaiden inthelastofus

อ้างอิงจากวิดีโอคลิปเกมเพลย์ หากกระสุนปืนของศัตรูกำลังดรอปอยู่กลางอากาศ แล้วผู้เล่นสามารถกดสามเหลี่ยมเพื่อเก็บกระสุนได้ทัน Ellie จะมีแอนิเมชันที่ใช้มือตัวเองเก็บกระสุนกลางอากาศอย่างรวดเร็ว

โมเมนต์ดังกล่าวจัดว่าเกิดขึ้นค่อนข้างยากพอสมควร เพราะ The Last of Us Part II ไม่ใช่เกมแอ็กชัน Fast-Paced เหมือน DOOM ที่สามารถบุกเข้าถึงศัตรูแล้วปลิดชีพได้ทันที แต่ผู้เล่นต้องใช้วิธีลอบเร้นกำจัดศัตรูทีละตัว หรือต้องเข้าหาที่กำบังทุกครั้งเพื่อหลบกระสุนปืน

แอนิเมชันดังกล่าว ผู้เล่นสามารถทำได้จากการสวมบทเป็น John Wick ไล่สังหารศัตรูทุกคนที่ขวางหน้า แล้วถ้าหากโชคดี มีกระสุนกำลังดรอปอยู่กลางอากาศแล้วกดเก็บกระสุนได้ทัน ไม่แน่ว่าผู้เล่นจะสามารถเห็นแอนิเมชัน Ellie คว้ากระสุนกลางอากาศสุดเท่เหมือนในวิดีโอคลิปดังกล่าว

The Last of Us Part II วางจำหน่ายแล้ววันนี้ บนระบบ PlayStation 4 และสามารถเล่นได้ผ่านระบบ Backward Compatible ใน PlayStation 5

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top