BY Nuttawut Apiratwarakul
11 Sep 13 9:15 pm

เกมเมอร์คลั่ง! หาทางหยุดยั้งไม่ให้ GTA V ลง PC

1 Views

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ อ่านไม่ผิดกันหรอกครับ งานนี้มี Gamer บางกลุ่มออกมาร่วมลงชื่อประท้วงไม่ให้ Rockstar นำ Grand Theft Auto ภาคล่าสุดมาลงให้เครื่อง PC 

grand-theft-auto-online

 

ณ เว็ปไซท์ www.change.org ซึ่งเป็นเว็ปที่เปิดให้มีการสร้างโครงการและร่วมลงชื่อเพื่อผลักดันเปลี่ยนแปลงของอะไรสักอย่างโดยทั่วไป ได้มีเกมเมอร์ใจโหดนาม Trevor Phillips สร้างโครงการหาเสียงสนับสนุนร่วมลงชื่อ ยับยั้งไม่ให้ Rockstar นำเกม Grand Theft Auto ภาค 5 มาลงเครื่อง PC   และเป็นเพราะเหตุใดกัน?  เหตุผลของพี่แกคือ “เพื่อให้เกมเมอร์ PC ได้รับบทเรียนและเลิก…โหลดเกมเถื่อน”

โดย ณ ตอนที่ผมนั่งเขียนบทความนี้อยู่พี่แกได้รับเสียงสนับสนุนไปแล้ว 946 เสียง  (ต่างจากเมื่อช่วงตอนเที่ยงที่ผมเช็คคือ 300 กว่าเสียง) ถือได้ว่าค่อยๆ เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่น่าสนใจตรงที่มีหลาย Comment ที่ออกมายอมรับว่า ร่วมลงชื่อเพราะจะได้เข้าไปด่าไ้อ้พวกคนที่มาลงชื่อได้

หลังจากเข้าไปตรวจสอบความคิดเห็นส่วนใหญ่ ก็เป็นไปแนวทางของการทะเลาะโต้ตอบกันระหว่างฝั่งชาว Console ที่เกลียดคนเล่น PC กับฝั่งชาว PC และ Console อีกส่วนที่มองว่านี่เป็นโครงการที่โคตรไร้สาระ

เป็นที่น่าสนใจว่าสุดท้ายพี่  Trevor Phillips จะได้คะแนนสนับสนุนสูงสุดที่เท่าไหร่ เพราะโครงการในลักษณะเดียวกันแต่เป็นฝั่งที่เรียกร้องให้ Rockstar เอา GTA V มาลง PC นั้นมีคนไปร่วมลงชื่อสูงถึง 340,000 คน

ใครสนใจเข้าไปสูบดราม่าต่อได้ที่หน้าโครงการ  ที่นี่  เลยจ้า

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Related posts

Read More
Back to top