BY KKMTC
10 Jan 24 2:56 pm

เกมมือถือ Devil May Cry: Peak of Combat เตรียมเปิดให้เล่นในไทยวันนี้ เวลา 19:00 น. บน iOS และ Android

479 Views

เตรียมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือปีศาจอาจร้องไห้

ในร้านค้า App Store โซนไทย ยืนยันว่า Devil May Cry: Peak of Combat หรือชื่อเกมภาษาไทยว่า “ปีศาจอาจร้องไห้” (แปลตรงตัวเกินไปแล้ว !) จะเปิดให้เล่นเซิร์ฟเวอร์ Global ในไทยอย่างเป็นทางการ วันนี้ เวลา 19:00 น. บนอุปกรณ์ Android/iOS

ปีศาจอาจร้องไห้: จุดสูงสุดของการต่อสู้ (อันนี้แปลเองโดยใช้ Google Translate) เป็นเกมมือถือ Devil May Cry ที่พัฒนาโดย NebulaJoy ร่วมกับทีมงาน CAPCOM ซึ่งตัวเกมจะมอบประสบการณ์การเล่นที่สนุกสนาน คอมโบเมามัน ด้วยระบบการต่อสู้แบบ Fast-Paced คล้ายเกมภาคหลัก

รูปแบบการต่อสู้ได้หยิบองค์ประกอบจากเกมภาค 4 และ 5 มาผสมผสานกัน เน้นนำเสนอเนื้อเรื่องของนักล่าปีศาจอย่าง Dante, Vergil, Nero, Lady พร้อมมีโหมด CO-OP ร่วมมือกับเพื่อน ๆ และ PvP ให้ท้าประลองกับผู้เล่นอื่น โดยรายละเอียดยืนยันว่าเกมนี้ไม่ใช่ Pay-to-Win

นอกจากนี้ ปีศาจอาจร้องไห้: จุดสูงสุดของการต่อสู้ มีการนำเสนอเนื้อหาเคารพต้นฉบับ ด้วยการเอาอาวุธ ดีไซน์ตัวละคร และฉากต่าง ๆ จากเกมภาคคลาสสิกมาใช้ในเกมนี้ด้วย

ถ้าหากเกมเมอร์สนใจอยากลองเล่น “ปีศาจอาจร้องไห้” ก็เตรียมตัวรอดาวน์โหลดเล่นได้เลยผ่านหน้าร้านค้า App Store (iOS) และ Play Store (Android)

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top