BY Aisoon Srikum
28 Dec 23 2:10 pm

เกมคนไทยพร้อมพากย์ไทยเต็มรูปแบบโดยนักพากย์มืออาชีพ ‘ปิดบัญชีแค้นกระบี่โลกันตร์’ Burning Sword Death Sun

346 Views

อีกหนึ่งผลงานเกมที่น่าสนใจจากผู้พัฒนาสัญชาติไทย ที่มาพร้อมพากย์ไทยเต็มรูปแบบ Burning Sword Death Sun ปิดบัญชีแค้นกระบี่โลกันตร์

Burning Sword Death Sun เป็นผลงานการพัฒนาของ Nomadic Games สตูดิโอพัฒนาเกมสัญชาติไทย ว่าด้วยเรื่องราวของจางอี้เซียน ประมุขพรรคมารที่ฝึกหนักอย่างยาวนานกว่า 4 ปี เป้าหมายคือการออกตามล่าล้างแค้นคนที่สังหารอาจารย์ของเขา โดยศัตรูคือเหล่าประมุขพรรคใหญ่และผู้มีอำนาจตามหัวเมืองทั่วยุทธภพ และเกาเทียนฉี ผู้ครองอำนาจสูงสุดของมหานคร และเป็นศัตรูอันดับ 1 ของจางอี้เซียน

เกมเพลย์จะเป็นเกมแอ็คชั่นที่เราจะได้ควบคุมตัวละครจางอี้เซียน ต่อสู้ด้วยสไตล์คอมโบที่แตกต่าง และมีทั้งการซุ่มโจมตีและต่อสู้แบบตัวต่อตัว สามารถปรับปรุงสมดุลระหว่างการฝึกฝนกำลังภายในและการใช้เคล็ดวิชา และต้องใช้ทักษะการเล่นของผู้เล่นเข้าต่อสู้ เพื่อคว้าชัยชนะ

นอกจากนั้นจุดเด่นของเกมล่าสุดคือ การมีเสียงพากย์ภาษาไทยเต็มรูปแบบโดยนักพากย์มืออาชีพ โดยจากตัวอย่างล่าสุดนั้น ได้เสียงพากย์ของ อาเกรียง-เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง ผู้ให้เสียง Darth Vader มาให้เสียงพากย์เกาเทียนฉี และ อาโอ๊ต-จักรกฤษณ์ หาญวิชัย ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครดังมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจั่นเจา จากเปาบุ้นจิ้น และหนังฮอลลีวูดต่าง ๆ มาพากย์เสียงตัวละครเอก จางอี้เซียน

สำหรับ Burning Sword Death Sun ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

Aisoon Srikum

Back to top