BY Zreast
23 Dec 20 10:11 pm

เกมของสตูดิโอใหม่ผู้ให้กำเนิด Silent Hill จะเป็นแนวสยองขวัญผสมแอคชัน-ผจญภัย ตั้งเป้าวางจำหน่ายในปี 2023

3 Views

Keiichiro Toyama ผู้ให้กำเนิดเกมดังอย่าง Silent Hill และ Gravity Rush เผยให้ทราบรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับเกมแรกของสตูดิโอที่เพิ่งตั้งขึ้นมาใหม่ โดยจะมาในแนวแอคชัน-ผจญภัยที่เป็นธีมสยองขวัญ และตั้งเป้าออกวางจำหน่ายปี 2023

Bokeh Game Studio ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ก่อนจะมีการประกาศให้ทราบโดยทั่วกันเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเกี่ยวกับผลงานใหม่นี้ จะมีส่วนผสมของการต่อสู้กับพาร์ทเนื้อเรื่องอยู่ด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจะมาในแนวสยองขวัญซึ่งจะสามารถดึงดูดแฟน ๆ ของคุณ Toyama ได้ เช่นเดียวกันกับผลงานเก่าที่เขาเคยฝากไว้ใน Sony Japan Studio และ Konami

ทางสื่อ IGN ที่ให้สัมภาษณ์ ได้ถามถึงประเด็นว่าเกมนี้จะไปในทางสยองขวัญแบบ Silent Hill หรือออกมาน่ารักสไตล์อนิเมะแบบ Gravity Rush มากกว่ากัน คุณ Toyama จึงตอบมาว่า

“เกมนี้จะออกไปในแนวสยองขวัญมากกว่า แต่เราจะโฟกัสให้มันมอบประสบการณ์ที่สนุกโดยเข้าคนเล่นได้กว้างขึ้นกว่าเดิม มากกว่าจะเป็นสยองขวัญแบบฮาร์ดคอร์ไปเลย”

เกมใหม่นี้ กำลังพัฒนาโดยทีมที่มีขนาดใหญ่พอสมควร และอย่างที่เคยมีการประกาศไว้ มันจะถูกทำให้เล่นได้กับหลายแพลตฟอร์ม

“เรากำลังพัฒนาบน PC เป็นแพลตฟอร์มหลัก แต่ก็คาดหวังว่าเกมจะวางจำหน่ายบนคอนโซลแพลตฟอร์มต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด”

Toyama กล่าว

Bokeh Game Studio มีแผนจะปล่อยวิดีโอเบื้องหลังซึ่งจะมีการอัปเดตต่าง ๆ ให้ชมเป็นระยะผ่านทางทวิตเตอร์และเฟซบุ๊คของพวกเขาในอนาคต โดยหากมีความเคลื่อนไหวใดน่าสนใจ เราจะนำมารายงานให้ทราบต่อไป

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top