BY StolenHeart
20 Sep 19 10:14 am

Beyond Good & Evil 2 จะมีสิ่งที่สร้างผลกระทบใหญ่หลวงต่อวงการเกม

12 Views

เรียกว่า Ubisoft หมายมั่นปั้นมือดันให้ Beyond Good & Evil 2 เป็นเกมที่จะออกมาปังแบบจริงจัง และแม้แต่ CEO ของ Ubisoft เองก็เชื่อว่า ตัวเกมจะสร้างผลกระทบที่ใหญ่หลวงต่อวงการเกมในอนาคตได้ด้วย

Yves Guillemot CEO ของ Ubisoft ได้เปิดเผยเรื่องนี้ทางเว็บไซต์ภาษาฝรั่งเศส Le Point เกี่ยวกับสิ่งที่ Beyond Good & Evil จะส่งผลต่อวงการเกมในอนาคต ซึ่งเขายืนยันว่ามันจะ “ยิ่งใหญ่อย่างมาก” หลังจากที่ทางบริษัทมีการเปิดสำนักงานใหม่ที่เมืองมงต์เปลิเยร์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่งทีมพัฒนาเกมย้ายไปรวมตัวกันที่นั่น

“คุณภาพชีวิตในการทำงานในเมืองนี้จะช่วยให้เหล่าทีมงานดึงศักยภาพของตัวเองออกมาได้อย่างเต็มที่ครับ” คุณ Guillemot กล่าว “มงต์เปลีเยร์เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมที่สำคัญมากสำหรับเรา แสดงให้เราเห็นถึงการนวัตกรรมของซีรีส์ Rayman และในตอนนี้ทีมของเรากำลังพัฒนาเกม Beyond Good & Evil 2 กันอยู่ และมันจะส่งผลยิ่งใหญ่ต่อวงการเกมในอนาคต”

Beyond Good & Evil 2 เป็นภาคต่อของเกมม้ามืดที่ได้รับความนิยมในปี 2003 หลังจากที่ถูกถามไถ่มานานหลายปี ในที่สุดทาง Ubisoft ก็สานต่อโครงการนี้ในที่สุด แต่ก็ใช้เวลาในการเตรียมการและพัฒนาไปไม่น้อย และหลังจากนั้นในปี 2017 พวกเขาก็เปิดเผยเอนจิ้นของเกมในงาน E3 2017 จนสร้างความฮือฮาไปทั้งวงการ

Beyond Good & Evil 2 ยังไม่กำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเวลานี้ครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top