BY Nuttawut Apiratwarakul
4 Mar 18 5:33 pm

มือออกแบบ Skyrim เผยใช้พ่อตัวเองเป็นต้นแบบ “ยักษ์” ในเกม

6 Views

เหมือนมากน้อยแค่ไหนแฟนเกม Skyrim ลองเข้ามารับชม 

คุณ Jonah Lobe ศิลปินของค่าย Bethesda ผู้ทำงานในเกมดังของค่ายมากแล้วมากมายหลายเกมไล่ไปตั้งแต่ Fallout 3 – 4, Oblivion: The Shivering Isles และ Skyrim ได้ออกมาเปิดเผยเกล็ดเล็กเกล็ดน้อยที่น่าสนใจเกี่ยวกับพ่อยักษ์ใหญ่ที่เคยอัดหลายคนลอยสู่นอกโลกมาแล้วในเกม Skyrim

https://twitter.com/Jonahlobe/status/968971485397340160?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.pcgamer.comskyrim-artist-reveals-he-modeled-the-look-of-the-games-giants-on-his-dad%2F

โดยทางคุณ Jonah ระบุว่ายักษ์ที่เราเห็นภายในเกมนั้นมีต้นแบบรูปร่างหน้าตามาจากพ่อของเขาเอง ซึ่งก็ไม่ถือเป็นเรื่องแปลกที่เหล่าศิลปินจะอาศัยคนใกล้ตัวมาเป็นแรงบันดาลใจในการปั้นโมเดล และแม้พ่อของคุณ Jonah จะไม่ได้ตัวใหญ่ยักษ์แต่จากรูปที่คุณ Jonah เปิดเผยออกมาเชื่อได้ว่าใครที่ได้เห็นก็ต้องบอกว่า “เหมือนจริงๆ”

ก็จัดเป็นเรื่องราวน่ารักและเกล็ดเล็กๆที่น่าสนใจจากเกม RPG ยอดฮิตระดับโลกอย่าง Skyrim และก็เชื่อได้ว่าคงมีเหล่าศิลปินในวงการเกมอีกหลายคน “ใช้” คนใกล้ตัวเป็นต้นแบบของตัวละครในเกม เพื่อนๆคนไหนนึกตัวละครไหนที่มีต้นแบบมาจากคนจริงๆคนอื่นออกก็ร่วมแบ่งปันกันได้ในส่วน Comment เลยครับ

SHARE

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top