BY Nuttawut Apiratwarakul
10 Jun 18 2:52 pm

EA เปิดตัวโหมดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในเกม FIFA 19 พร้อมเล่น 28 ก.ย. นี้

2 Views

สัมผัสความตื่นเต้นของยูฟ่าแชมเปียนส์เลีกในเกม FIFA 19 ในโหมด Tournament ใหม่รวมถึงโหมด The Journey: Champions, โหมด FIFA Ultimate Team และโหมดอื่นๆ อีกมากมาย 9 มิ.ย. 2561 — วันนี้ในงาน EA PLAY ทางบริษัทอิเล็กทรอนิก อาตส์ จำกัด (แนสแด็ก: EA) ประกาศเปิดตัวโหมดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกในเกม EA SPORTS™ FIFA 19* ซึ่งเป็นโหมดที่สร้างโดยอิงจากทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลรายการดังระดับโลก และนอกจากโหมดนี้แล้ว ภายในเกมจะมีโหมดยูฟ่ายูโรปาลีกและยูฟ่าซูเปอร์คัพด้วย โดยเกมจะวางจำหน่ายสำหรับเครื่องเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, นินเท็นโดสวิตช์ และเครื่องพีซี

นายแอรอน แม็กฮาร์ดี ผู้อำนวยการผลิตของ EA SPORTS FIFA กล่าวว่า “การแข่งขันยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผู้เล่นเรียกร้องมามากที่สุดมานานกว่าสิบปีแล้ว และทางเราก็ตื่นเต้นมากๆ ที่การแข่งขันระดับโลกนี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม FIFA 19 ด้วย” นายแอรอนยังเสริมอีกว่า “ในปีนี้ เรากำลังทำการยกระดับการเล่นเกมในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่เพิ่มโหมดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกลงในเกมไปจนถึงเพิ่มระบบใหม่ๆ ที่ช่วยควบคุมประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น”

ในโหมดใหม่ล่าสุดนี้ แฟนเกมสามารถชิงชัยเป็นที่หนึ่งในโหมดยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสความเข้มข้นของเกมตั้งแต่รอบคัดเลือกแบบกลุ่มไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศสุดดุเดือดหรือจะเล่นโหมดนี้แบบดัดแปลงเองตามใจชอบก็ได้โดยผู้เล่นสามารถเลือกทีมจากยูโรเปียนคลับทีมใดก็ได้มาลงแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้

ภายในเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นที่ชื่อว่าโหมด The Journey: Champions* โดยผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักฟุตบอลหนุ่มนาม อเล็กซ์ ฮันเทอร์ โดยครั้งนี้เขามีเป้าหมายคือคว้าถ้วยรางวัลของยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมาครอบครองให้จงได้ ซึ่งโหมดนี้มีให้เล่นบนเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วันและเครื่องพีซี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกสร้างทีมในฝันของตัวเองได้ในโหมด FIFA 19 Ultimate Team™ โดยเนื้อหาในโหมดนี้เชื่อมต่อข้อมูลโดยตรงจากการแข่งขันฟุตบอลที่น่าจับตามองที่สุดในโลกอาทิ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ยูฟ่ายูโรปาลีก เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้นตัวเกมจะมีระบบควบคุมสนามแข่งระบบใหม่สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมบนเครื่องเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วันและเครื่องพีซี ที่ช่วยให้ผู้เล่นวางแผนได้อย่างแยบยลทั้งในเกมรุกและเกมรับและตัวเกมยังมีระบบใหม่อีกระบบที่ชื่อว่า Active Touch System ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงการเล่นเกมในด้านของการรับลูกบอลและการยิงประตูซึ่งการรับลูกและการยิงประตูในเกมฟุตบอลถือว่าเป็นเรื่องที่ตัดสินผลแพ้ชนะในเกมโดยวัดจากฝีมือและความเชี่ยวชาญของผู้เล่นแต่ละคนล้วนๆ อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบ Dynamic Tactics ที่จะเข้ามาช่วยผู้เล่นในการจัดกลุ่มนักเตะหรือปรับแผนการเล่น และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ เกม FIFA 19 ได้คริสเตียโน โรนัลโด กลับมาขึ้นหน้าปกเกมอีกครั้งพร้อมสมทบด้วยนักเตะดังอีกคนคือ เนย์มาร์ ฌูเนียร์ สำหรับปกเกม FIFA 19 Champions และ FIFA 19 Ultimate pre-order edtion โดยขณะนี้โรนัลโดก็ยังไม่หยุดคว้าชัยชนะในการแข่งขันต่างๆ ของวงการฟุตบอล ซึ่งในปีนี้เขาคว้าถ้วยรางวัลบาลงดอร์ได้สำเร็จและทีมเรอัลมาดริดที่เขาสังกัดก็ชนะการแข่งขันยูฟ่าแชมเปียส์ลีก 3 ครั้งติดๆ กันอีกด้วย ทำให้โรนัลโดเป็นนักเตะคนแรกที่ได้รับถ้วยรางวัลจากยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกจำนวน 5 รางวัล ส่วนด้านนักเตะกองหน้าจากบราซิล เนย์มาร์ ฌูเนียร์ ก็เปิดตัวในฤดูกาลแรกอย่างสวยงามกับสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งที่ดึงตัวเขาไปเข้าทีมเมื่อปีที่แล้วด้วยราคาสูงลิ่วระดับทุบสถิติโลก นอกจากนี้ เนย์มาร์ยังได้รับตำแหน่งผู้เล่นแห่งปีของลีกเอิงและได้ช่วยให้สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งชนะถึง 4 ถ้วยรางวัลในฤดูกาลเดียวอีกด้วย

ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้า**เกมฉบับ Champion Edition สำหรับเครื่องเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, เครื่องพีซี และนินเท็นโดสวิตช์จะสามารถเล่นเกมได้ถึง 3 วันก่อนวันปล่อยเกมจริง พร้อมรับ Jumbo Premium Gold FUT Pack สูงสุดถึง 20 อัน และ Cristiano Ronaldo และ Neymar Jr FUT Loan Item สำหรับ 7 การแข่งขัน และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น หากผู้เล่นสั่งซื้อเกมฉบับ Ultimate Edition ในรูปแบบดิจิทัลบนเครื่องเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วันและเครื่องพีซี จะได้รับ Jumbo Premium Gold FUT Pack สูงสุดถึง 40 อัน และอื่นๆ อีกมากมาย รายละเอียดการสั่งซื้อล่วงหน้าสามารถดูได้ที่นี่

สมาชิก EA Access*** และ Origin™ Access Basic*** สามารถเล่นเกมนี้ได้ 10 ชั่วโมงจากโปรโมชัน Play First Trial และสมาชิก Origin Access Premier**** สามารถเล่นเกมตัวเต็มได้ก่อนใครบน PC ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน

FIFA 19* พัฒนาโดย EA Vancouver และ EA Romania โดยตัวเกมจะเล่นได้ทั่วโลกในวันที่ 28 กันยายน 2561 บนเครื่องเพลย์สเตชัน 4, เอกซ์บอกซ์วัน, เครื่องพีซี และนินเท็นโดสวิตช์ นอกจากนี้สามารถติดตามข่าวสารและเข้าร่วมกลุ่มพูดคุยของ EA SPORTS FIFA ได้ทาง Facebook, Instagram หรือติดตามพวกเราได้บน Twitter ที่@easportsfifa

Nuttawut Apiratwarakul

โน้ต - Co-Founder / Editor-in-chief

Back to top