BY BOM
18 May 18 1:04 pm

อัพเดทรายละเอียดใหม่ ๆ ใน Rainbow Six Siege :Operation Para Bellum

11 Views

ผมนี่รีบซื้อเลยครับ

Rainbow Six Siege :Operation Para Bellum ถือเป็น Operation ล่าสุดที่เตรียมตัวจะอัพสู่เกม ซึ่งทีมก็ได้เปิดเผยเผยรายละเอียดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคฤหาสน์หรู สไตล์อิตาเลี่ยนหรือหนูน้อย Alibi  ชาวอิตาเลี่ยนที่มาพร้อมกับปืน Beretta Mx4 Storm และ Hologram สุดล้ำ วันนี้ทางทีมงานได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับภาคใหม่มากขึ้น เพื่อยั่วความอยากให้กับแฟน ๆ Rainbow Six

หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นกันมานานในที่สุดก็เปิดตัวเสียทีกับ Operator ชาวอิตาเลี่ยนอีกคนในชื่อ Maestro ประวัติของเขาเดิมชื่อของเขาคือ Adriano Martello เกิดที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี  เขาเป็นพี่ชายที่โตในที่สุดในพี่น้อง 8 คน เมื่ออายุได้ 18 ปี เขาได้สมัครเข้าสู่วิทยาลัยทหาร Modena หลังจากสำเร็จการศึกษา เขาก็ได้เข้าร่วมกองกำลัง Carabinieri และได้รับตำแหน่งเป็นนักบินพลร่มแห่งหนึ่งในกรมทหารราบที่ 1 ที่เรียกว่า Tuscania หลังจากผ่านภารกิจมากมายเขาก็ได้เข้าร่วม Gruppo di Intervento Speciale (G.I.S.) หรือแปลเป็นไทยคือ หน่วยปฏิบัติการอากาศพิเศษ ที่ได้มีส่วนร่วมในปฏิบัติการต่าง ๆ ในอิรัก โดยแผลเป็นที่ตาของเขาเกิดจากการโดนสเก็ดระเบิด IED หลังจากนั้นเขาก็ได้เขาสู่สถาบันพิเศษในเรื่องของ Technology  และได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในที่สุด

YouTube video

นอกจากนี้ทีมงานยังได้เพิ่มความสะดวกให้แก่เหล่าผู้เล่นด้วยการปรับปรุงเครื่องมือสำหรับการ Observation ให้มีความหลากหลายมากขึ้นและใช้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังมีการเพิ่ม Bulletproof Camera โดยสิ่งนี้จะเป็น Gadget รองสำหรับตัวละครสายป้องกันทั้ง 6 ตัว ซึ่ง Gadget ตัวนี้จะช่วยให้ฝ่ายป้องกันมีกลยุทธ์ในการรับมือกับฝ่ายโจมตีมากขึ้น Bulletproof Camera ไม่สามารถถูกทำลายได้จากการยิงด้านหน้าแต่สามารถจากทำลายได้จากด้านข้างและหลัง กล้องกระสุนปืนแตกจากด้านหน้า แต่สามารถยิงและถูกทำลายจากด้านข้างได้ แท่งระเบิด EMP ของ Thatcher และ Twitch’s Shock Drone Counter สิ่งนี้เพราะสามารถสแกนศัตรูและดูผ่านควัน ของสิ่งนี้ไม่สามารถโยนและต้องมีการปรับใช้เช่นเดียวกับ Magpie ของ Jäger 

Operators ที่จะมี Bulletproof Camera เพิ่มลงใน loadout  ได้แก่
Frost – Bulletproof Camera แทน Deployable Shield
Doc – Bulletproof Cameraแทน Deployable Shield
Mute – Bulletproof Camera แทน Deployable Shield
Castle  – Bulletproof Camera แทน Deployable Shield
Caveira – Bulletproof Camera แทนลวดหนาม
Vigil   – Bulletproof Camera แทนลวดหนาม

ทีมงานบอกว่านี้เป็นเพียงรายละเอียดบางส่วนของ Rainbow Six Siege :Operation Para Bellum เท่านั้น โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในการในงานแข่ง Pro League Finals ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2018 นี้เพื่อน ๆ สามารถติดตามได้ ที่นี่ 

ปล.ตอนนี้ Rainbow Six Siege กำลังเปิดเล่นฟรีในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเพื่อน ๆ ที่สนใจสามารถไปหาไม่เล่นได้ ที่นี่

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top