BY KKMTC
29 Mar 21 5:11 pm

อัปแพทช์หรือเกมใหม่ ! Cyberpunk 2077 ประกาศเตรียมอัปเดต 1.2 แพทช์โน้ตยาวกว่า 4 หมื่นตัวอักษร

2 Views

ทีมพัฒนาเกม CD Projekt RED ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง เป็นการยืนยันว่าแพทช์อัปเดต 1.2 สำหรับเกม Cyberpunk 2077 จะมีแผนเตรียมปล่อยให้ดาวน์โหลดในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งแพทช์ดังกล่าว มีการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขบั๊กมากมายถึงหลายร้อยรายชื่อจนนับได้ถึง 4 หมื่นตัวอักษร

แน่นอนว่าการอัปเดต 1.2 ของ Cyberpunk 2077 ก็ยังคงเน้นปรับปรุงคุณภาพเกม และแก้ไขบั๊กต่าง ๆ แบบยกใหญ่ ทั้งด้านระบบเควสต์, ระบบเกมเพลย์, พฤติกรรม NPC, ดัดแปลงประสิทธิภาพการรันตัวเกม และสภาพแวดล้อมของโลกเกม

แพทช์เด่น ๆ ที่ได้รับการแก้ไขในเกมเวอร์ชัน 1.2 เช่น ปรับพฤติกรรมของตำรวจ ให้เข้าพื้นที่เกิดเหตุอาชญากรรม (ที่ผู้เล่นเป็นคนก่อ) ช้าลง, อาวุธ Gorilla Arms สร้างความเสียหายเพิ่มขึ้น 20%, แก้บั๊กในหลายเควสต์, แก้ไขบั๊กรถยนต์ของ NPC ที่จู่ ๆ ระเบิดเอง, NPC จะวิ่งหนีด้วยความกลัวทันที หากถูกรถชน, แก้บั๊กตัวละคร T-Pose, ปรับเปลี่ยนการออกแบบ UI ให้เหมาะสม, ปรับปรุง Quality-of-Life, เพิ่มตัวเลือกให้สามารถปรับเปลี่ยนปุ่มคีย์ได้, แก้ไขตัวเกมให้รันเสถียรมากขึ้น และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยจำนวนโน้ตที่ยาวกว่า 4 หมื่นตัวอักษร ก็ต้องบอกเลยว่านี่เป็นหนึ่งในการแพทช์ครั้งใหญ่ที่สุดสำหรับ Cyberpunk 2077 ซึ่งก็หวังว่าหลังจากได้รับการอัปเดตแล้ว จะช่วยให้ตัวเกมมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

ส่วนกำหนดการปล่อยแพทช์ 1.2 นั้น ทีมงาน CD Projekt RED ยืนยันว่ามีแผนปล่อยให้อัปเดตเร็ว ๆ นี้ในไม่ช้าบนทั่วแพลตฟอร์ม จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกม Cyberpunk 2077 อื่น ๆ ที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

สามารถอ่านลิสต์แพทช์ 1.2 ฉบับเต็มได้ที่เว็บไซต์ CD Projekt RED

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top