BY Zreast
17 Dec 20 9:37 pm

อัปเดตฟรีของ Death Stranding จะมีไอเท็มจาก Cyberpunk 2077 เพิ่มเข้ามาในเกม

3 Views

ความสัมพันธ์อันดีระหว่าง Kojima Productions และ CD Projekt RED ยังคงดำเนินต่อไป ซึ่งล่าสุด Death Stranding มีอัปเดตเพิ่ม จับมือกับ Cyberpunk 2077 นำเอาไอเทมอันเป็นเอกลักษณ์ของเกม มาเสริมความหล่อเท่ให้กับตัวเอกอย่าง Sam

สำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้ จะมีเฉพาะเกมเวอร์ชัน PC เท่านั้น จากในตัวอย่างเราจะได้เห็น Sam ขี่มอเตอร์ไซค์อันเป็นไอคอนสุดเท่ของ Cyberpunk, Sam ใส่แว่นตาดำของ Johnny Silverhand (Keanu Reeves), Sam ที่มีแขนเทียมแบบเดียวกันกับ Johnny และ Sam ที่ตกแต่งใบหน้าด้วยลวดลายแบบ Cyberware โดยไม่ว่าจะอย่างไหน ก็ถือว่าจับเอาจุดเด่นมาใช้ในเกมนี้ได้อย่างลงตัว

นอกเหนือไปจากนั้น ยังมีการเพิ่มความสามารถในการแฮคให้กับ Odradek โดยอ้างอิงให้คล้ายคลึง Cyberpunk 2077 คือสามารถที่จะทำให้ศัตรูมึนงงได้, ทำให้เครื่องสแกนพื้นที่ของ MULE ใช้การไม่ได้ รวมถึงทำให้พาหนะใช้การไม่ได้

ใครที่มี Death Stranding เวอร์ชัน PC อยู่แล้ว สามารถอัปเดตเกมเพื่อเข้าไปลองกันได้ทันที โดยเป็นการอัปเดตฟรีไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่ม

สำหรับ Kojima Productions นั้น ล่าสุดเพิ่งฉลองครบรอบ 5 ปีของสตูดิโอไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ทว่าน่าเสียดายที่มีการอัปเดตเพิ่มเติมแค่เพียงสินค้าใหม่ที่จะวางจำหน่ายเท่านั้น ยังไม่มีข่าวคราวเกมใหม่ของสตูดิโอแต่อย่างใด

ที่มา : DualShockers

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top