BY StolenHeart
18 Oct 19 9:13 pm

อลังการทวีคูณ เมื่อ NieR: Automata ก้าวเข้ามาสู่โลกของ Final Fantasy XIV

11 Views

เปิดตัวเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Collaboration Event ใหม่ของเกมออนไลน์ขวัญใจมหาชนอย่าง Final Fantasy XIV ที่จับมือร่วมกับเกมสุดแหวกแนวอย่าง NieR: Automata ตามที่เคยประกาศไปนั่นเอง

ทาง Square Enix ได้ส่งตัวอย่างใหม่ของเกม Final Fantasy XIV เวอร์ชั่น 5.1 ที่มีชื่อว่า ‘Vows of Virtue, Deeds of Cruelty‘ ที่กำลังจะมาให้ทุกคนได้สัมผัสกันในช่วงปลายเดือนนี้ โดยมีการนำ Raid แบบใหม่ที่ดัดแปลงและผสมเนื้อเรื่องของเกม NieR: Automata เข้าไปด้วย ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับหุ่นแอนดรอยด์สาวที่หน้าตาคล้ายคลึงกับ 2B แต่มีสีผิวและสีชุดคนละสีกัน

ซึ่ง Raid ใหม่จะเรียกว่า Yorha: Dark Apocalypse และจะมีผู้สร้างและโปรดิวเซอร์จาก NieR: Automata อย่างคุณ Yosuke Saito เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้าง และ Raid นี้ยังมาพร้อมกับเนื้อเรื่องที่มีเสียงพากย์เต็มรูปแบบอีกด้วย

นอกจากนี้ตัวเกมเวอร์ชั่น 5.1 นี้ยังมาพร้อมกับโหมดการเล่นใหม่อย่าง New Game+ ที่จะให้ผู้เล่นที่เนื้อเรื่องหลักของ Heavensward, Stromblood และ Shadowbringer กลับไปเล่นได้ใหม่อีกรอบพร้อมกับของและอุปกรณ์ที่มีอยู่ได้อีกครั้ง และระบบใหม่ ‘Fellowship’ ที่จะให้ผู้เล่นสามารถรวมกลุ่มชุมชนผู้เล่นให้มาอยู่ร่วมกันได้สูงสุดถึง 1,000 คน เพื่อทำเควสและกิจกรรมร่วมกันได้

Vows of Virtue, Deeds of Cruelty จะเริ่มอัพเดตในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ชาว Eorzea ทุกคนเตรียมตัวเอาไว้ให้พร้อมกันได้เลย

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top