BY KKMTC
20 Sep 18 12:17 pm

อบอุ่นกันถ้วนหน้า ! เปิดตัวผ้าห่มลาย Red Dead Redemption II สุดพรีเมี่ยมในราคา 200 เหรียญฯ

1 Views

Red Dead Redemption II จะมีฟีเจอร์การตั้งแคมป์เข้ามาและทีมงาน Rockstar Game ได้เคยพูดไว้ว่าอยากจะผู้เล่นได้รู้สึกว่ากำลังเล่นเป็นสมาชิกคนหนึ่งในแก๊งจริง ๆ เพื่อให้อินกับเกมมากกว่าเดิม บริษัท Pendleton Woolen Mills ได้จับมือกับ RDR เพื่อออกแบบผ้าห่มคุณภาพยอดเยี่ยมให้เกมเมอร์ได้รู้สึกอบอุ่นระหว่างการเล่นเกมกัน

อ้างอิงจากเว็บไซต์ GameStop (โดนบล็อกในประเทศไทย) ร้านค้าขายเกมที่อยู่คู่เกมเมอร์สหรัฐมานาน ได้ประกาศขายผ้าห่มสุดพรีเมี่ยมลาย Red Dead Redemption II ที่มีขนาดใหญ่พอที่จะให้เพิ่มอารมณ์ร่วมไปกับการเดินทางของแก๊ง Van der Linde โดยรายละเอียดสินค้าได้อธิบายถึงสรรพคุณของผ้าห่มตัวนี้ไว้ว่า

“ผ้าห่มขนสัตว์ชนิดนี้ออกแบบโดย Pendleton Woolen Mills ที่ทำผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ปี 1863 ผ้าห่มระดับพรีเมี่ยมเพื่อเฉลิมฉลองก่อนการออกวางหน่ายเกม Red Dead Redemption II โดยผ้าห่มชนิดนี้จะเป็นลายสมาชิกของ Van der Linde กำลังขี่ม้าในพื้นหลังสีแดงพร้อมกับลายเส้นตรงสุดเก๋ มีขนาดความกว้างอยู่ที่ 68″ x 39″ และ 82% ใช้วัสดุจากขนสัตว์แท้ พร้อมกับฝ้ายอีก 18%”

Red Dead Redemption 2

ภาพสินค้าจาก : GameStop

ซึ่งก็ต้องบอกว่าผู้ห่มตัวนี้ “ฟิต” ที่จะอินกับ Red Dead Redemption II มากกว่าเดิม เพราะในยุคสมัยคาวบอยไม่มีสิ่งไหนอบอุ่นไปกว่าผ้าห่ม เพื่อเสริมสร้างอารมณ์ร่วมไปกับแก๊งอาชญากรรม Van der Linde ที่ทำงานกันเป็นเหมือนครอบครัว การเล่นเกมโดยการห่มผ้าห่มถือว่าเป็นไอเดียที่ไม่เลวเลยทีเดียว

Red Dead Redemption II

ผ้าห่มตัวนี้จะออกวางจำหน่ายพร้อมกับวันปล่อยเกม Dead Redemption II ซึ่งมีกำหนดการวางจำหนายในวันที่ 26 ตุลาคม 2018 นี้ โดยมีราคาอยู่ที่ 200 เหรียญฯสหรัฐ (ประมาณ 6,500 บาท) เฉพาะในร้านค้า GameStop เท่านั้น

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top