BY TheStarrySky
28 May 19 11:56 am

อดีตโปร LoL เสนอตัวเป็นผู้ช่วย Sasha Grey อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ในการเล่นเกม

9 Views

ไม่ทราบเหมือนกันว่าอดีตโปร LoL ท่านนี้จะพูดจริงหรือพูดเล่น เพราะ Diego “Quas” Ruiz อดีตผู้เล่นจากทีม Tempo Storm ได้ทำการโพสต์ในทวีตเตอร์ของเขา โดยเสนอตัวเป็นผู้ช่วยให้กับ Sasha Grey อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ที่พึ่งเริ่มเข้าสู่วงการเกมเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าเธอนั้นสนใจที่จะเล่น LoL อยู่

https://twitter.com/Quaslol/status/1132492962108063745

Diego “Quas” Ruiz

ซึ่งเเน่นอนว่าพอ Quas ได้ทวีตข้อความนี้ออกไป ก็มีเเฟนๆ ของเขาออกมาให้กำลังใจเเละสรรเสริญเยินยอเขากันอย่างคับคั่ง เช่นว่า  “Quas คือหนึ่งในผู้เช่นที่ดีที่สุดของ NA เเละเขายังหล่อด้วย”, “Diego นายคือหนึ่งในอดีตผู้เล่นที่มีความสุขุมมากที่สุด Sasha น่าจะให้นายช่วยเป็นโค้ชให้ เพื่ออนาคตที่ดีของเธอใน League หวังว่าเธอคงจะสนใจนะ ” หรือเเม้เเต่ “นี้มันจะเป็นเกมที่ยอดมาก Sasha ได้โปรดเล่นกับเขา” เเต่ก็มีเเฟน ๆ อีกจำนวนมากที่เข้ามาเเซวเขาในเรื่องนี้เช่นกัน

Sasha Grey

Sasha Grey (ชื่อเดิม Marina Ann Hantzis) อดีตเคยเป็นดาราหนังผู้ใหญ่ของทางอเมริกา เเต่เธอก็ยังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีกด้วย โดยเป็นทั้งนักเเสดง นางเเบบ นักร้อง นักดนตรี เเละนักเขียน เธอได้รับ 15 รางวัลในวงการหนังผู้ใหญ่ระหว่างปี 2007 ถึง 2010 รวมถึงรางวัล  AVN Award for Female Performer of the Year หรือรางวัลนักเเสดง AVN ยอดเยี่ยมประจำปี 2008  เเละในปี 2011 เธอก็ได้ออกหนังสือรวมรูปภาพในขณะถ่ายทำหนังหลายๆ เรื่องในชื่อ Neü Sex

หลังจากที่ออกจากวงการหนังผู้ใหญ่ เธอก็ออกมาทำงานหลายๆ อย่าง ทั้งเป็นนักเเสดง นักร้อง รวมถึงผู้ก่อตั้งวงดนตรี aTelecine เเละยังเป็นนักเขียนของ The Juliette Society ที่เป็นนิยายไตรภาคอีกด้วย เเละล่าสุด เมื่อ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา เธอก็ได้ผันตัวเข้าสู่อีกวงการ นั่นคือการ Streaming โดยในตอนนี้ ที่ช่อง SashaGreyStreams ของเธอ ก็มีผู้ติดตามเเล้วกว่า 47,000 คน

โดยตัวเธอนั้นได้ทดลองเล่นเกมอยู่หลายเกม เเละหนึ่งในนั้นคือ LoL อันเป็นที่มาของการออกตัวช่วยเหลือของ Quas ในครั้งนี้ ในคลิปด้านล่างนี้

Sasha Grey ขณะที่กำลังเข้าเล่นเกม LoL เป็นครั้งเเรก

ในคลิปเราจะเห็นว่า หากเรามองเธอให้เป็นเกมเมอร์หน้าใหม่คนหนึ่งเเล้ว เราจะเห็นถึงพัฒนาการของผู้เล่นที่มีกับเกม LoL ได้อย่างดี ได้เห็นถึงระบบฝึกสอนของ LoL ที่ถูกออกเเบบมาเป็นอย่างดีสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ที่สอนตั้งเเต่การอัพ Skill การเคลื่อนที่ การโจมตี เเละอื่นๆ ที่เราอาจคิดว่าเป็นเรื่องง่ายๆ เเต่อย่าลืมว่าสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่โดยเฉพาะผู้หญิงเเล้ว นี่เป็นเรื่องเล็กน้อยที่มองข้ามไม่ได้เช่นกัน

นี้จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม LoL ถึงถูกมองว่าเป็นเกมที่เหมาะสำหรับนักเล่น MOBA มือใหม่ เพราะเเม้เเต่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยเล่นเกมเเนวนี้เลย ก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วเเละเล่นเป็นได้ในเวลาไม่นาน ก็ขอให้เธอมีความสุขในโลกของเกม MOBA เเละสำหรับ Quas หวังว่าเธอคงจะตอบกลับคำขอของเขาเร็วๆ ด้วยนะ 😀

Source : upcomer.com

SHARE

Pathiphan Tepinta

Back to top