BY KKMTC
9 Dec 22 3:51 pm

อดีตโปรดิวเซอร์ Battlefield 2 และ 4 กลับมาเข้าร่วมทีมพัฒนาเกม DICE อีกครั้ง เพื่อเป็นผู้นำแฟรนไชส์ไปข้างหน้า

2 Views

David Sirland อดีตโปรดิวเซอร์ของเกม Battlefield ออกมายืนยันผ่านช่องทวิตเตอร์ส่วนตัวแล้วว่า เขากลับมาสังกัดในทีมพัฒนาเกม DICE อีกครั้ง เพื่อนำพาแฟรนไชส์ Battlefield ให้เดินต่อไปข้างหน้า

“สวัสดีอีกครั้ง แฟน ๆ Battlefield ทุกคน ผมได้กลับมาแล้ว ! ครั้งนี้ ผมมีความมั่นใจว่า (Battlefield) จะมีความแตกต่างจากเดิม (ในทางที่ดี) และผมตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะทำให้เกม Battlefield มีอนาคตสดใส และดีกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา” – David Sirland กล่าว

ตอนนี้ Sirland กำลังทำหน้าที่ดูแล Battlefield 2042  หลังจากตัวเกมมีกระแสตอบรับจากแฟน ๆ ไปในทางแง่ลบ พร้อมเผยว่ามีการรวบรวมข้อเสนอแนะจากผู้เล่น เพื่อนำไปปรับปรุงเกม Battlefield 2042 ให้ดีขึ้นต่อไป

David Sirland ถือเป็นพนักงานที่มีความสำคัญต่อแฟรนไชส์ Battlefield อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ เขาเคยมีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์เกม Battlefield 2, 4, Bad Company, 1 และภาค V ด้วยเหตุผลดังกล่าว Sirland จึงมีความเข้าใจเกี่ยวกับเกม BF มากกว่าใคร

แม้ Season 3 ของเกม Battlefield 2042 จะมีกระแสตอบรับดี แต่แน่นอนว่าการปรับปรุง เพื่อให้เกมถูกใจแฟน ๆ ยังต้องใช้เวลาอีกเยอะ จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกมที่น่าสนใจ ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไป

ที่มา: IGN

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top