BY StolenHeart
4 Jan 19 8:49 am

อดีตหัวหน้าทีมสร้าง Hearthstone กำลังพัฒนาเกมในจักรวาล Marvel

3 Views

หากเอ่ยชื่อ Ben Borde คาดว่าแฟน ๆ Hearthstone หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เพราะเขาคืออดีตหัวหน้าทีมพัฒนานั่นเอง และหลังจากที่แยกทางกับ Blizzard มาได้พักใหญ่ เขาก็เริ่มเดินหน้าสร้างโปรเจคของตน โดยเป็นเกมใหม่ในจักรวาลของ Marvel นั่นเอง

โดยเมื่อวันก่อนนั้น Ben ได้โพสคลิป YouTube ประกาศสำคัญผ่านทางช่องของทีมงานใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งของเขาที่มีชื่อว่า Second Dinner โดยเป้นการแนะนำทีมงานที่ซึ่งเป็นอดีตพนักงานของ Blizzard เช่นกัน โดยเขาได้บอกว่าทางทีมงานได้รับทุนจาก NetEase บริษัทใหญ่จากจีน เพื่อพัฒนาเกมเป็นจำนวน 30 ล้านเหรียญสหรัฐ โดย CEO ของ NetEase คุณ Hamilton Chu ได้กล่าวว่า การมอบเงินทุนในครั้งนี้จะทำให้พวกเขาสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดออกมาได้

และเกมแรกที่พวกเขาจะสร้างกันนั้นจะเป็นเกมจากจักรวาลของ Marvel ค่ายการ์ตูนคอมิกส์ชื่อดัง โดยพวกเขาบอกว่าทั้งทาง Second Dinner และ Marvel ต่างได้ร่วมมือกันเป็นหุ้นส่วนเพื่อพัฒนาเกม Marvel ที่ดีที่สุดออกมา แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดว่าเกม Marvel ที่พวกเขาจะพัฒนานั้นเป็นเกมแบบไหน

ก็อาจเป็นไปได้ว่าเราน่าจะได้เห็นเกมการ์ดออนไลน์แบบใหม่ที่มีตัวละครจาก Marvel เป็นส่วนประกอบก็เป็นได้ และถ้าเป็นจริงขึ้นมา Hearthstone และเกมอื่น ๆ ได้มีหนาว ๆ ร้อน ๆ กันแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top