BY Aisoon Srikum
1 Aug 19 3:18 pm

อดีตสมาชิกรุ่นเก๋าของ Team Silent สนใจที่จะทำ Silent Hill ภาคใหม่

30 Views

Silent Hill ถือเป็นแฟรนไชส์เกมสยองขวัญที่ถูกใจแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก แต่ดูเหมือน KONAMI เจ้าของแฟรนไชส์จะไม่ได้สนใจไยดีมันเสียเท่าไร แต่จะอย่างไรก็ตาม อดีตสมาชิกรุ่นเก๋าของ Team Silent อย่างคุณ Masahiro Ito มีความสนใจที่จะสานต่อตำนานเกมสยองขวัญชื่อดังอย่าง Silent Hill อีกครั้ง แต่ต้องเป็นการทำภาคต่อ หรือภาคใหม่ไปเลย ไม่ใช่การนำของเก่ามา Remake หรือ Remaster 

คุณ Masahiro Ito เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Team Silent ที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเกม Silent Hill มาทุกภาค ดูเหมือนว่าการเข้าถึงและพูดคุยกับคุณอิโต้นั้นจะเป็นเรื่องง่าย เพราะเขาคอยพูดคุย และตอบคำถามแฟนเกมบนทวิตเตอร์ของตัวเองอยู่เสมอ และหนึ่งในคำถามที่เขาได้รับก็คือ เขาสนใจที่จะกลับไปทำเวอร์ชั่นรีเมคของ Silent Hill ภาค 1-3 บ้างหรือไม่ สิ่งที่คุณอิโต้ตอบก็คือ

ถ้าเป็นไปได้ผมขอทำอะไรใหม่ ๆ อย่างเช่นภาคใหม่ของเกมไปเลยดีกว่าที่จะกลับไปรีเมคมัน มันต้องใช้เวลาในการสร้าง (รีเมค) ประมาณ 3 ปี คนเราเกิดมามีชีวิตเดียว ดังนั้นการทำสิ่งเดิม ๆ ซ้ำ ๆมันจึงเป็นการเสียเวลาเปล่า และที่สำคัญ “ผมเบื่อง่าย”

คำตอบนี้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่สนใจที่จะกลับไปทำอะไรเดิม ๆ อีกแล้ว ถ้าเลือกได้เขาก็ขอที่จะทำภาคต่อ หรือภาคใหม่ไปเลยดีกว่า แต่ก็อย่างที่เรา ๆ รู้กัน ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนที่เราจะได้เห็น Silent Hill ภาคใหม่ อาจจะเร็ว ๆ นี้ หรืออีกนานแสนนานเลยทีเดียว ก็คงต้องนั่งเล่นภาคเก่าวนกันต่อไปสำหรับสาวกเกม Silent Hill ล่ะนะ

SHARE

Aisoon Srikum

Back to top