BY StolenHeart
6 Oct 19 6:31 pm

อดีตผู้สร้าง Serious Sam ประกาศแยกทางกับบริษัท พร้อมเข้าร่วมทีมพัฒนา Google Stadia

3 Views

เป็นอีกครั้งที่ทาง Google สามารถคว้าตัวผู้พัฒนาเกมฝีมือดีมาร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้สามารถดึงตัวนักพัฒนาเกมสาวสวยคนเก่งอย่าง Jade Raymond มาร่วมทีมได้แล้ว คราวนี้ก็เป็นคิวของผู้ก่อตั้งบริษัทที่อยู่เบื้องหลังเกมสุดฮาอย่าง Serious Sam นั่นเอง

Alec Ladavac อดีตผู้ร่วมก่อตั้งของ Croteam ทีมพัฒนาเกมที่มีผลงานที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง Serious Sam ได้อัพเดตหน้าข้อมูลของเว็บไซต์ Linkedin เมื่อไม่นานมานี้ ว่าได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมพัฒนา Google Stadia แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทำงานกับทาง Croteam มานานกว่า 25 ปีเต็ม และยังกล่าวว่า นี่เป็นหลักไมล์ที่สำคัญที่สุดของเขาในฐานะผู้พัฒนาเกมอีกด้วย

“ด้วยความจริงใจ ผมจำต้องแยกทางกับเหล่าเพื่อนรักและผู้ร่วมงานที่ Croteam ผมรักพวกคุณทุกคนทั้งชายหญิง และผมจะไม่ลืมวันคืนอันงดงามที่ร่วมสร้างสรรค์กันมา”

ณ เวลานี้ คุณ Alec จะได้ไปทำงานที่ Google ในเมืองมิวนิก ร่วมกับทีมพัฒนาผู้รับผิดชอบโครงการ Stadia เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนให้เกิดขึ้นนั่นเอง ซึ่งดูจากเหล่าผู้พัฒนาที่เข้าร่วมในโครงการนี้แล้ว ก็น่าจะคาดหวังได้ว่า Google Stadia จะเป็นโปรเจกต์ที่ออกมาดีอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top