BY StolenHeart
27 Jun 19 9:37 am

อดีตผู้สร้าง Dead Space ร่วมงานกับทีม PUBG เพื่อสร้างเกมใหม่แบบเน้นเนื้อเรื่อง

0 Views

เป็นอีกครั้งที่ทาง PUBG Crop ได้ตัวผู้พัฒนาเกมฝีมือดีมาเข้าร่วมงานพัฒนาเกมใหม่ในอนาคตของตน โดยคราวนี้เป็นอดีตหัวเรือใหญ่ผู้ที่เคยร่วมทีมสร้าง Dead Space และ Call of Duty มาร่วมด้วย โดยเขาจะมาร่วมสร้างเกมใหม่ที่ล้ำหน้ายิ่งกว่าเก่าเพื่อเขย่าวงการเกมอีกครั้ง

โดยทาง Twitter ของเกม PUBG ได้ประกาศเปิดตัวผู้พัฒนาคนใหม่ที่จะร่วมทีมในเครือของพวกเขาอย่าง Glen Schofield ผู้พัฒนาเกมที่มีผลงานระดับโลกอย่าง Call of Duty และ Dead Space ซึ่งเขาจะเข้ามาเป็นหัวหน้าทีมพัฒนาของ Striking Distance สตูดิโอใหม่ที่มีฐานการพัฒนาอยู่ในเมืองซานรามอน รัฐแคลิฟอร์เนีย

ซึ่งคุณ Schofield ได้กล่าวว่า Striking Distance นั้นมีโครงการที่จะสร้างเกมระดับ AAA ที่เน้นเนื้อเรื่องเป็นหลัก และด้วยการสนับสนุนของทาง PUBG Crop จะทำให้เขาสามารถสร้างเกมที่ยอดเยี่ยมออกมาได้

Glen Schofield เป็นอดีตผู้ก่อตั้งของ Sledgehammer ร่วมกันกับคุณ Micheal Condrey ในปี 2009 ซึ่งมีผลงานในการพัฒนาเกมมากมายในซีรีส์ Call of Duty อย่าง Modern Warfare 3, Advance Warfare และ WWII ก่อนที่จะแยกทางกับ Activision ในปี 2018 มาดูกันว่าผลงานใหม่ของเขาในบริษัทใหม่จะน่าตื่นตาตื่นใจขนาดไหนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top