BY KKMTC
18 Dec 18 12:36 pm

อดีตทีมงาน Silent Hill ลั่น! Death Stranding เป็นเกมแห่งอนาคต

4 Views

เกม Death Stranding ยังคงเก็บความลึกลับอย่างมิดชิด แต่ไม่ได้ทำให้กระแสไฮป์ของเกมนี้เจือจางแต่อย่างใด ล่าสุดพนักงานน้องใหม่ของ Kojima Production ซึ่งเป็นอดีตทีมงานผู้พัฒนาเกม Silent Hill ได้เข้าพบปะพูดคุยกับ Norman Reedus ณ กรุง New York โดยพวกเขาได้บอกว่า Death Stranding จะเป็นเกมแห่งอนาคต

อ้างอิงจาก Gamingbolt – ถ้าผู้อ่านยังจำ twitter ของคุณ Aki Saito ที่เคยกล่าวว่าเป็นน้องใหม่ของ Kojima Production เขาได้เปิดเผยตัวตนว่าเป็นอดีตพนักงานให้กับ Konami ในสังกัดทีมโปรดักชั่นให้กับตำนานเกมสยองขวัญเอาตัวรอดอย่าง Silent Hill ซึ่งตอนนี้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม Kojima Production เพื่อพัฒนาเกม Death Stranding ต่อไป

และล่าสุด Aki Saito ได้สัมภาษณ์สั้น ๆ กับนักแสดง Norman Reedus ผู้ให้รับบทเป็น Sam Porter Bridges หรือพระเอกของเกมนี้ (พร้อมกับถ่ายรูป) เขาได้กล่าวว่า Death Stranding จะเป็นเกมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตะลึง เกมแห่งอนาคต มีความอลังการณ์งานสร้าง และมันจะต้องสุดยอดอย่างแน่นอน

ตัวเกม Death Stranding จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PS4 เท่านั้น แม้จะยังไม่มีแผนวันวางจำหน่ายอย่างชัดเจน แต่คุณ Norman Reedus ที่เผยข่าวลือออกมาว่าเกมอาจจะวางจำหน่ายในช่วงต้นปี 2019 

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top