BY Zreast
13 Jun 23 11:13 pm

อดีตทีมงาน Respawn เผยว่า Titanfall 3 มีอยู่จริง แต่เริ่มทำไปสักพักก็ล้มเลิก แล้วหันไปทำ Apex Legends แทน

19 Views

Mohammad Alavi อดีตนักพัฒนาของ Respawn Entertainment ออกมาเผยว่าเกมภาคต่ออย่าง “Titanfall 3” มีอยู่จริง แต่พอเริ่มทำกันไปได้ 10 เดือนก็ล้มเลิกโปรเจกต์ลงไปเสียก่อน และหันไปทำเกม Apex Legends แทน

“หลัง Titanfall 2 ออก, พวกเราก็แบบว่า เอาล่ะ เราจะทำ Titanfall 3 กัน และเราก็เริ่มทำจริง ๆ ประมาณ… 10 เดือนได้ แบบจริงจังเลยนะ”

“พวกเรามีเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อทำเกมนั้น ทำไปได้หลายภารกิจ และก็ทำให้มันเล่นจริงได้แล้วด้วย”

Alavi กล่าวในระหว่างรายการ THE BURNETTWORK ตอนล่าสุด

แม้ว่าโปรเจกต์จะไปได้สวย แต่เจ้าตัวบอกว่ามันไม่ถึงกับปฏิวัติวงการเหมือนอย่างที่พวกเขารู้สึกกับ Titanfall 2 นอกจากนี้เมื่อเวลาผ่านไป แผนกที่ทำระบบ Multiplayer ก็ติดปัญหาบางประการ และในช่วงนั้นเกม Battle Royale ก็กำลังมีกระแสเปรี้ยงปร้างอยู่พอดี จึงทำให้ Respawn หันทิศทาง และเริ่มต้นกับเกมใหม่ที่ชื่อ “Apex Legends”

“พวกเราล้มเลิก Titanfall 3 ลงด้วยมือตัวเอง เพราะรู้สึกว่า ‘เราทำเกมนั้นได้ ซึ่งมันจะกลายเป็น Titanfall 2 Plus ที่ดีขึ้นนิดหน่อย หรือเราจะมาทำสิ่งนี้ (Apex Legends) ที่มันเจ๋งมาก ๆ กันดี”

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงปากคำจากอดีตพนักงาน 1 คนเท่านั้น ซึ่งทาง Respawn Entertainment ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง ขณะที่คุณ Vince Zampella, บอสใหญ่ของ Respawn เคยบอกไว้เมื่อเดือนก่อนว่าพวกเขายังไม่มีแผนจะพัฒนา Titanfall 3 ในเร็ว ๆ นี้

SHARE

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top