BY Zreast
19 Jun 21 9:08 pm

หัวหน้า Sonic Team เชื่อมั่น เกม Sonic ภาคใหม่ในปี 2022 จะทำให้แฟรนไชส์นี้ก้าวหน้าไปได้อีกขั้น

7 Views

Takashi Iizuka หัวหน้า Sonic Team เผยถึงความมั่นใจต่อเกม Sonic the Hedgehog ภาคใหม่ หลังจากเมื่อเดือนก่อนได้ปล่อยวิดีโอทีเซอร์ พร้อมประกาศวางจำหน่ายภายในปี 2022

แม้ว่ายังคงไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก กระทั่งชื่อเกมก็ยังไม่ทราบ แต่คุณ Iizuka ก็ออกมาบอกแล้วว่านี่จะเป็นการยกระดับประสบการณ์ Gameplay ของ Sonic ไปอีกขั้น เพื่อเดินหน้าสู่ทศวรรษใหม่ของแฟรนไชส์นับจากนี้

“ผมยังพูดอะไรไม่ได้มากตอนนี้ แต่ผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นความก้าวหน้าของเกม Sonic ในยุคปัจจุบันแน่นอน โดยที่จะไม่ได้ทิ้งแอ็กชันอันรวดเร็วจากเกม Sonic ก่อน ๆ อย่าง Sonic Generations หรือ Sonic Forces ลงไป กลับกัน เราจะทำให้ผลงานนี้ถูกใจทั้งแฟน ๆ เกมและผู้เล่นหน้าใหม่ให้มากยิ่งขึ้น”

Iizuka ยังเล่าถึงช่วงของการเปลี่ยนผ่าน จากเกม Sonic แบบ 2D มาเป็น 3D ซึ่งเป็นเหมือนการก้าวสู่ยุคใหม่ไปแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องที่เขาบอกว่าเกมในปี 2022 จะเป็นความก้าวหน้าไปอีกขั้น ก็น่าจับตามองทีเดียวว่าทีมงานจะเปลี่ยนแปลงรูปแบบตัวเกมไปอีกครั้งหรือไม่

ในทีเซอร์ล่าสุด เราได้เห็นเจ้า Sonic ออกวิ่งในป่าแห่งหนึ่งโดยไม่มีการเปิดเผยใบหน้า แม้จะไม่ได้มีรายละเอียดอื่น ๆ ให้ทราบมากนัก แต่อย่างน้อย SEGA ก็ยืนยันแล้วว่าเกมนี้จะเป็นเกมเรือธงตัวใหม่ของแฟรนไชส์อย่างแน่นอน

Sonic the Hedgehog ภาคใหม่ มีแผนลงให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ภายในปี 2022

ที่มา : Game Informer

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top