BY Settasilp Poonbumphen
30 Jun 17 7:23 pm

หัวหน้า Marvel Games รับประทับใจตระกูลเกม Arkham

6 Views

เกมดีที่ค่ายตรงข้ามยังต้องประทับใจ

Mike Jones ผู้อำนวยการผลิตและรองประธาน Marvel Games ให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศถึงแผนการร่วมกันระหว่างวิดีโอเกมจากจักรวาล Marvel ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาในอนาคตรวมไปถึงความเป็นไปได้ในการสร้างเกมจากซีรี่ย์เรื่องล่าสุดอย่าง The Defenders ซึ่งก็ได้มีคำถามที่น่าสนใจว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่เกม Spider-Man นั้นจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากตระกูลเกม Arkham ที่เป็นของทางฝั่ง DC

“เมื่อผมมองดูเกมอย่าง Arkham Series ผมรู้สึกว่า Rocksteady ทีมพัฒนาได้ผสมผสานจักรวาล DC กับโลกของวิดีโอเกมได้อย่างสวยงาม  มันประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลไม่ใช่แค่ในฐานะวิดีโอเกมแต่เป็นเรื่องของประสบการณ์การเล่นเกมที่ได้รับ ถึงแม้ว่าคุณจะเอาแบทแมนออกจากตัวเกม คุณก็จะยังสามารถสนุกไปกับเกมของพวกเขาได้อยู่ดี

Rocksteady ไม่ได้เพียงแค่นำเนื้อเรื่องของแบทแมนที่เราคุ้นเคยกลับมาปรับปรุงใหม่  จริงอยู่ว่าสิ่งต่างๆ ในเกมล้วนมาจากการ์ตูนและภาพยนตร์ทั้งสิ้น แต่เมื่อคุณเล่นไปสักพักคุณจะรู้สึกว่ามันสดใหม่มากกว่าที่คิด ส่วนผสมต่างๆ ของตัวเกมออกมาลงตัวจนตราตรึงคนที่ได้เล่นจำนวนมาก รวมถึงตัวผมเองด้วย”

– Mike Jones ผู้อำนวยการผลิตและรองประธาน Marvel Games

 

สำหรับตัวเกม Spider-Man เวอร์ชั่นล่าสุดนั้นเขาได้กำชับหนักแน่นว่าท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลเป็นส่วนสำคัญที่สุดในการออกแบบเกมภาคนี้

“ตัวละครมากมายอย่าง Spider-Man, Avengers, Guardians of the Galaxy และ Defenders เป็นสิ่งที่ผู้คนทั่วไปรู้จักมันเป็นอย่างดี เรามีความต้องการอย่างมากที่จะส่งพวกเขาลงมาสู่โลกของวิดีโอเกมรวมไปถึงตัวละครที่ยังไม่ได้ถูกหยิบมาพูดถึงเท่าไหร่นักด้วยเช่นกัน” – Mike Jones กล่าวเพิ่มเติมถึงความเป็นไปได้ในการขยายขอบเขตโลกวิดีโอเกมของ Marvel

SHARE

Settasilp Poonbumphen

ยีน - Founder / Project Manager

Back to top