BY KKMTC
4 Jan 21 4:44 pm

หอมดั่งมังกร ! SEGA วางจำหน่ายน้ำหอมกลิ่น Kiryu Kazuma และ Ichiban Kasuga

2 Views

บริษัท SEGA และทีมงานพัฒนาเกม Ryu ga Gotoku Studio ได้จับมือกับ Fits Corporation เปิดตัวผลิตภัณฑ์เซตน้ำหอมกลิ่นคล้ายตัวละครเอกซีรีส์ Yakuza อย่าง Kiryu Kazuma และ Ichiban Kasuga เนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปีเกม Yakuza มาให้แฟน ๆ ได้ซื้อจับจองกัน

น้ำหอม Kuzuma Kiryu จะใช้ชื่อว่า “Kazuma Kiryu Eau de Toilette” ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นกลิ่นหอมสดชื่นแบบผลไม้เล็กน้อย (fruity freshness) และความลึกจะมีกลิ่น Musky หนุ่ม ๆ โดยกลิ่นดังกล่าวคล้ายกับลักษณะนิสัยของ Kiryu ที่แม้ภายนอกเป็นคนดูเท่และเงียบตลอดเวลา แต่ในจิตใจที่แท้จริง เขาเป็นคนที่เต็มความเห็นอกเห็นใจอย่างลึกซึ้ง

สินค้าต่อมาเป็นน้ำหอมกลิ่น Ichiban Kasuga ตัวละครเอกของ Yakuza: Like A Dragon และ Yakuza Online โดยน้ำหอมใช้ชื่อสินค้าว่า “Ichiban Kasuga Eau de Toilette” จะมีกลิ่นออกผลไม้ เปรี้ยว ๆ สดชื่นสมกับเป็นผู้ชายที่มีนิสัยร่าเริงและดื้อด้านอย่าง Ichiban

น้ำหอมทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นผ่านเว็บไซต์ Yodobashi ด้วยราคา 3,300 เยน (ราว 958 บาท) และวางจำหน่ายแบบเซต Limited Edition ในร้าน Don Quijote ด้วยราคา 6,000 เยน (ราว 1,743 บาท)

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top