BY BOM
10 May 19 4:47 pm

หลุด DLC ตัวใหม่ของ Dead by Daylight ในธีม ‘Scream’

11 Views

Dead by Daylight คือเกมแนวเอาตัวรอด โดยในหนึ่งเกมจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองฝ่ายคือ ฝ่ายผู้เอาชีวิตรอดที่ต้องร่วมมือกันในการทำ Objective ต่าง ๆ และฝ่ายฆาตกรที่ต้องสังหารฝ่ายผู้รอดชีวิตให้หมด ล่าสุดนั้นเหมือนทางทีมงาน Dead by Daylight จะหยิบเอาฆาตกรชื่อดังมาไว้ในเกมเพิ่มอีกหนึ่งตัว

Dead by Daylight เตรียมนำเอาฆาตกรหน้ากากในตำนานอย่าง Scream เข้าสู่เกม หลังจากที่เหล่ามือดีไปค้น Database ของเกมแล้วพบชื่อตัวละครใหม่นามว่า “The Ghost” ซึ่งฆาตกรตัวนี้จะใส่ชุดคลุมสีดำพร้อมกับหน้ากากของ Scream ทำให้เชื่อได้ว่านี่อาจจะเป็นการ collaborate กันระหว่างตัวเกมกับหนังเหมือนกับฆาตกรคนอื่น ๆ ที่ผ่านมาจากการรายงานของ pcgamer

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการยืนยันพอสมควร โดยทาง Reddit ได้มีการขุดไฟล์นี้ออกมากันอย่างมากมาย ซึ่งเหมือนว่าทางทีมพัฒนาเองก็ยอมรับในเรื่องนี้ โดยพวกเขาได้โพสต์ใน Twiiter ว่ามีผู้เล่นบางกลุ่มได้เห็นข้อมูลที่หลุดก่อนเวลาอันควร ทางทีมงานจึงบอกว่ามันเป็นเพียงน้ำจิ้มสำหรับการอัปเดต Chapter ต่อไป

จาก Addons ของ Ghost แล้วจะหนักไปทางสายลอบแทงเสียมากกว่า โดยมีความสามารถในการ Marked ศัตรูที่ทำให้ฝ่าย Survival หนียากขึ้น รวมถึงความสามารถในการลอบโจมตีเหยื่อ (Stalk) ที่หากนั่งแล้วแทงจะทำให้วิ่งได้ไวขึ้นและเหยื่อจะติดสถานะ Bleed นานขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นฆาตกรเลือดเย็นก็มิปาน

Dead by Daylight ยังคงเดินหน้าบัฟฆาตกรอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกระแสของแฟน ๆ ที่อยากบอกผู้พัฒนาเกมว่า “ช่วยบัฟเหล่า Survival ด้วย” ก่อนที่จะไม่มีคนเล่น

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top