BY KKMTC
8 Jul 21 3:05 pm

หลุด ! Cyberpunk 2077 อาจเตรียมปล่อยอัปเดตใหญ่ในอนาคต และ “อีกหลายอย่าง” จะเข้ามาในเกม

1 Views

DSOGaming รายงานจากสื่อโฆษณาของเกม Cyberpunk 2077 ที่ได้หลุดผ่านแพลตฟอร์ม Instagram และ YouTube เผยว่าเกมดังกล่าวอาจกำลังมีแผนเตรียมปล่อยอัปเดตขนาดใหญ่ โดยมี “หลายสิ่งหลายอย่าง” ได้ตามเข้ามาในเกม

แม้ CD Projekt RED ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่คาดเดาว่า “หลายสิ่งหลายอย่างจะตามมา” ในเกม Cyberpunk 2077 ที่กล่าวถึงในวิดีโอหลุด อาจเป็นการเปิดตัวเนื้อหา DLC ตัวแรกของเกมดังกล่าวอย่างเป็นทางการ หรือเป็น DLC ที่แจกผู้เล่นให้รับได้ฟรีในอนาคต

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา Adam Kicinski ฝ่าย CEO ของบริษัท CD Projekt RED ได้กล่าวว่าคุณภาพเกม Cyberpunk 2077 ได้มาถึงจุดที่ “น่าพึงพอใจ” แล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าหลังจากการประกาศดังกล่าว ทางทีมงานได้มุ่งหน้าพัฒนา DLC ใหม่ทันที โดยนักพัฒนาเกมบางส่วนยังคงตรวจสอบแก้ไขบั๊กเกมต่อไป

แม้ Cyberpunk 2077 ได้รับปรับปรุงคุณภาพเกมหลายครั้ง แต่ตัวเกมยังคงมีปัญหาด้านประสิทธิภาพที่ต้องแก้ไขกันต่อไป นอกจากนี้ เนื่องจากข้อมูลดังกล่าวยังขาดความชัดเจน จึงไม่สามารถยืนยันว่าได้ว่าเกมดังกล่าวจะมีการปล่อยอัปเดตใหญ่ตามข่าวลือหรือไม่ ซึ่งหากมีข่าวสารเกี่ยวกับเกมดังกล่าวเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรายงานอัปเดตกันต่อไป

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top