BY KKMTC
28 Jan 19 2:31 pm

หลุด! เผยกำหนดการ Steam Lunar New Year Sale ปี 2019

8 Views

หากใครพลาด Steam Winter Sale ในช่วงท้ายปีที่ผ่านมา นี่เป็นโอกาสทองที่เกมเมอร์ไม่ควรพลาดทั้งปวง ล่าสุดมีภาพหลุดเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย Steam Lunar New Year Sale ปี 2019 ที่จะทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องควักดูทรัพยากรของตัวเองในกระเป๋าเงินอีกครั้ง

อ้างอิงจาก PCGamer – เผยว่า Steam อาจมีการวางแผนจัดเทศกาลลดราคาเกม Lunar New Year Sale โดยจัดจะขึ้นในวันที่ 4 จนถึง 11 กุมภาพันธ์ เริ่มต้นที่ 10 โมงเช้า เวลาโซนแฟซิฟิก

Lunar Sale

ในช่วงปี 2018 ที่ผ่านมา เทศกาลลดราคาเกม Steam Lunar New Year เริ่มต้นในวันที่ 15 จนถึง 19 กุมภาพันธ์ แต่ในปี 2019 อีเว้นท์ลดราคาได้ขยายเวลาเพิ่มขึ้นจาก 5 วันกลายเป็น 8 วัน และมีการจัดตารางเวลาที่เร็วขึ้น แต่เงื่อนไขการทำเรื่องขายเกมลดราคายังคงเหมือนเดิม คือราคาเกมจะสามารถตั้งเปอร์เซ็นต์ลดราคาที่ช่วงระหว่าง 10% – 90%

ถ้าหากใครพลาดเกมเด็ด ๆ ราคาถูกในช่วงเทศกาล Winter Sale 2018 ที่ผ่านมา อีเว้นท์นี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนที่ต้องการซื้อเกมโปรดที่มีราคาถูกลง (หรือราคาอาจถูกลงกว่านี้) อีกครั้งหนึ่งครับ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทีมงาน Steam ยังไม่ประกาศแบบออฟฟิเชี่ยล ฉะนั้นตารางเวลาอาจจะมีเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top