BY KKMTC
16 Nov 18 11:47 am

หลุด! ภาพปกเกม Days Gone คาเว็บไซต์ Amazon

7 Views

ใครยังจำเกมซอมบี้ Days Gone ได้หรือไม่? เกมเมอร์บางส่วนอาจจะเลิกไฮป์กันไปแล้ว เพราะว่าเป็นเกม Exclusive Sony แนวเอาตัวรอดจากซอมบี้ที่เปิดตัว Demo Trailer มาตั้งแต่ปี 2016 แต่ก็โดนโรคเลื่อนหลายครั้งจนโดนลืมเลือนไปตามกาลเวลา แต่ล่าสุดก็มีข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเกม Days Gone เกี่ยวภาพหลุดซึ่งคาดว่าเป็นภาพปก Cover สำหรับ PS4

Days Gone

อ้างอิงจาก The PlayStation Bruh – เว็บไซต์ Amazon ได้อัปเดทภาพสินค้าเป็นภาพหน้าปก Cover ของเกม Days Gone ซึ่งเป็นภาพที่ตัวพระเอก Deacon St. John กำลังนั่งอยู่ข้างกับมอเตอร์ไซค์คู่ใจ พร้อมกับพื้นหลังเต็มไปด้วยฉากฝูงซอมบี้และมีบรรยากาศเต็มไปด้วยป่าไม้ธรรมชาติ

Days Gone

ซึ่งภาพดังกล่าว ไม่เคยปรากฏตัวที่ไหนมาก่อน (Screenshot จาก Official Website ก็ไม่มีภาพนี้เช่นกัน) ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเป็นภาพ Cover ของเกมนี้จริง ๆ เพราะคุณลักษณะภาพโดยรวมมีความใกล้เคียงกับตัวเกมอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ Amazon ได้อัปเดทล่าสุด ภาพปก Days Gone ได้โดนลบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง

Days Gone

ถึงแม้ว่าเกม Days Gone จะยังคงอีกยาวไกล แต่ทีมงานได้ยืนยันแล้วว่าจะปล่อยวันวางจำหน่าย 26 เมษายน 2019 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น

SHARE

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top