BY KKMTC
21 May 21 3:46 pm

หลุดเนื้อเรื่องย่อหนัง Sonic the Hedgehog 2 คาดเนื้อหาอาจดัดแปลงจากเกมภาคแรก

7 Views

แม้ภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 ยังไม่มีการเปิดตัว Trailer ใหม่อย่างเป็นทางการ แต่ล่าสุด เนื้อเรื่องเบื้องต้นของหนังเรื่องนี้ได้หลุดผ่านโลกออนไลน์มาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันแล้ว

ทวิตเตอร์นามว่า @Ninja_Risu ได้ค้นพบข้อมูลเนื้อเรื่องย่อของภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 ผ่านเว็บไซต์รวมรายชื่อทะเบียนลิขสิทธิ์ในสหรัฐฯ โดยเรื่องย่อของหนังเรื่องดังกล่าวระบุว่า…

“หลังจากตั้งถิ่นฐานที่ Green Hills – Tom และ Maddie ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวพักร้อนโดยปล่อยให้ Sonic อยู่บ้านเพียงลำพัง แต่ความสงบสุขผ่านไปไม่นาน Dr. Robotnik ก็ได้กลับมาอาละวาดอีกครั้ง พร้อมกับคู่หูคนใหม่ Knuckles [The Echidna] เพื่อตามหาแร่มรกตลึกลับที่มีพลังสามารถทำลายล้างมนุษยชาติ

Sonic จึงจับมือร่วมกับ Tails และคู่หูคนอื่น เพื่อเดินทางตามหาแร่มรกตลึกลับก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือของเหล่าผู้ชั่วร้าย”

หลังจากสอดส่องเนื้อเรื่องย่อ ดูเหมือนว่า Tails และ Knuckles จะมีบทบาทสำคัญในหนังภาคนี้ รวมถึงคาดว่าอาจมีตัวละครอื่น ๆ จากแฟรนไชส์ Sonic มาร่วมแสดงสมทบอีกด้วย นอกจากนี้ แฟน ๆ หลายคนชี้ว่าเนื้อเรื่องของหนังอาจจะอ้างอิงหรือดัดแปลงมาจากเกมต้นฉบับภาคแรก

ส่วนตัวภาพยนตร์ยังได้ฝีมือผู้กำกับโดย Jeff Fowler ที่เคยรับผิดชอบสร้างหนัง Sonic the Hedgehog ภาคแรก และนำแสดงหลักโดย Jim Carrey, James Marsden กับ Ben Schwartz

Sonic the Hedgehog 2 มีกำหนดการฉายในวันที่ 8 เมษายน 2022 จนถึงตอนนั้น ถ้าหากมีข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนตร์ Sonic the Hedgehog 2 เพิ่มเติม ทางทีมงาน GamingDose จะรายงานกันต่อไปครับ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top