BY StolenHeart
25 Feb 19 7:23 am

หลุดวันวางจำหน่าย The Outer Worlds จากฐานข้อมูลของ Steam

3 Views

กลายเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอยไปโดยปริยายแล้วสำหรับ The Outer Worlds ผลงานของ Obsidian Entertainment ที่หลายคนประทับใจจาก Fallout: New Vegas ซึ่งก็มีข้อมูลใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง และในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีการหลุดวันวางจำหน่ายของเกมออกมาแล้วอย่างไม่ได้ตั้งใจจากทาง Steam ครับ

โดยเมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซด์ Steam DB ที่เป็นเว็บรวบรวมข้อมูลที่มีการอัพเดตในหลังบ้านของทาง Steam ได้เพิ่มและเปลี่ยนข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับตัวเกม The Outer Worlds เข้าไป โดยที่น่าสนใจก็คือการเปลี่ยน Store Tag ของตัวเกม ให้รหัส 6426 หรือ Tag ที่ระบุว่าตัวเกมนี้เป็นเกมที่ตัวเลือกในเกมมีความสำคัญหรือ Choices Matter ขึ้นนำหน้ารหัส 1695 หรือ Open World แทน แต่ก็ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยยะสำคัญใด ๆ

แต่ที่น่าสนใจคือการเพิ่มวันวางจำหน่ายเข้าไปนั่นเอง โดยมีการระบุว่า วันเวลาวางจำหน่ายของเกม The Outer Worlds นั้นจะอยู่ในวันที่ 6 สิงหาคม 2019 นี้นั่นเอง แต่วันวางจำหน่ายดังกล่าวได้ถูกถอดออกไปจากฐานข้อมูลแล้ว

ซึ่งถ้าหากเรื่งนี้เป็นความจริงขึ้นมา เราก็อาจจะได้เล่นเกมนี้กันไวกว่าที่คาดเอาไว้ทีเดียว และแน่นอนว่าไม่มีการยืนยันใด ๆ จากทางผู้พัฒนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นจะเป็นวันไหนต่อไปในอนาคตครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top