BY Aisoon Srikum
19 Nov 20 4:57 pm

หลุดวันวางจำหน่าย Far Cry 6 บน Microsoft Store เป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2021

1 Views

เป็นอีกครั้งที่ทาง Ubisoft ออกมาเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมของตัวเองเมื่อช่วงเดือนก่อน

ในตอนแรก Far Cry 6 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงกุมภาพันธ์ 2021 แต่เพราะสาเหตุบางประการทำให้ทาง Ubisoft ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายเกมนี้ออกไปโดยไม่ได้ระบุวันที่แน่นอนในตอนแรก

ล่าสุดวันวางจำหน่ายของ Far Cry 6 หลุดมาบนหน้าเว็บไซต์ของ Microsoft Store ว่าเป็นวันที่ 25 พฤษภาคม 2021 ซึ่งเลื่อนออกจากกำหนดการเดิมมาเพียง 3 เดือนโดยประมาณ

Far Cry 6 มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการมารับบทผู้ร้าย (ที่ไม่แน่ใจว่าจะร้ายจริง ๆ หรือไม่ ตามสไตล์ตัวร้าย Far Cry) ของดาราฮอลลีวูดชื่อดัง Giancarlo Espocito และบางคนมีทฤษฎีว่ามันอาจจะเชื่อมโยงกับเกมภาค 3

และยังเน้นระบบการต่อสู้แบบกองโจรและเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศที่โดนปกครองโดยระบอบเผด็จการจนชาวบ้านต้องจับอาวุธลุกขึ้นสู้ ตัวเกมถึงขั้นส่งผู้พัฒนาไปศึกษาระบบการรบแบบกองโจรจากประเทศคิวบามากันเลยทีเดียว

จะดุเดือดสมน้ำสมเนื้อแค่ไหน ต้องรอติดตามกันได้ในปีหน้า และสำหรับผู้ที่ยังไม่ทราบ ตัวเกม Assassin’s Creed Valhalla ที่โดนผู้เล่นชาวไทยและ Zone 3 ไปประท้วงเพราะการโดนเซ็นเซอร์ก็กำลังจะมีการออกแพทช์แก้มาด้วยในเร็ว ๆ นี้ น่าจะเรียกศรัทธาคืนจากแฟน ๆ ได้มากพอสมควร

ทั้งนี้ทั้งนั้น วันวางจำหน่ายนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันโดยตรงจาก Ubisoft หากมีข่าวคราวความคืบหน้าเราจะนำมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

Aisoon Srikum

Back to top