BY StolenHeart
10 Mar 19 2:07 pm

หลุดภาพแรก ของคอนโทรลเลอร์ควบคุมเครื่องเกมคอนโซลจาก Google

0 Views

ช่วงเดือนที่ผ่านมามีการลือกันว่าทาง Google จะมีการเปิดตัวเครื่องเกมคอนโซลรุ่นใหม่ของตัวเอง ในงาน Google Keynote ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 มีนาคมนี้ ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจแก่สื่อต่าง ๆ มากมาย และดูเ้หมือนว่าข่าวนี้เริ่มจะมีเค้าความจริงขึ้นมาอีกระลอก เมื่อมีภาพหลุดของตัวคอนโทรลเลอร์ควบคุมของเจ้าเครื่องคอนโซลตัวนี้ออกมาให้เห็นกันแล้ว

เว็บไซต์ Comicbook ได้เปิดเผยภาพร่างและ Mock up ของคอนโทรลหรือหรือจอยควบคุมตัวหนึ่ง ที่เชื่อว่าเป็นของคอนโซลรุ่นใหม่จาก Google ที่เตรียมเปิดตัวในงาน Google Keynote กลางเดือนนี้ โดยตัวจอยจะมีด้ามจับยืดออกมาทั้งทางซ้ายและขวา มีปุ่ม D-Pad และก้านอนาล็อกซ้ายขวา ซึ่งคล้ายคลึงกับคอนโทรลเลอร์ของทาง PlayStation จาก Sony แต่จะมีความอวบและด้ามจับที่สั้นมากกว่าเล็กน้อย

ส่วนภาพ Mock up นี้เป็นฝีมือของเว็บไซด์ Yanko Design’s ที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนคอนโทรลเลอร์ที่ใช้งานได้ตามจริง และดูมีความสวยงามน่าใช้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวก็ยังไม่ใช่ตัวจริงที่มาจากทาง Google อยู่ดี ก็ต้องมาลุ้นกันว่าในวันที่ 19 มีนาคมนี้ จะมีการเปิดตัวเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่นี้ออกมาจริง ๆ หรือไม่อย่างไรครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top