BY BOM
20 Feb 19 2:49 pm

ลือ ! Google อาจจะเปิดตัว Console ของตัวเองในเดือนหน้า

6 Views

Google บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีระดับโลก ที่ในช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูว่าพวกเขากำลังที่จะพัฒนาเทคโนโลยีในด้านของการเล่นเกม ล่าสุดทางทีมงาน Google เตรียมเปิดเผยเรื่องนี้แล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ pcgamesn ที่ในตอนนี้ทาง Google ได้ส่งจดหมายเชิญชวนสื่อต่าง ๆ ทั่วโลกเข้าร่วมงาน Google Keynote ที่ Moscone South เมือง San Francisco ซึ่งหลายคน ๆ คาดการณ์ว่าทาง Google น่าจะเตรียมเปิดตัว Console ของตัวเอง ที่เน้นการเล่นผ่านระบบ Cloud หลังจากที่ในปีที่แล้วทาง Google เองก็ได้แจกเกม Assassin’s Creed Odyssey ฟรี ๆ ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ไปทดลองระบบของพวกเขา

ซึ่งหากสามารถทำได้จริงนี่อาจจะเป็นการปฏิวัติวงการเพราะจากนี้ไปเราจะไม่ต้องเน้น Hardware เหมือนกับเครื่อง PC หรือ Console อีกแล้ว แต่จะเน้นในเรื่องของความเร็วและความเสถียรของทางอินเตอร์เน็ตแทน  ซึ่งจากวิดีโอที่ Youtube นำมาโชว์นั้นสามารถเล่นได้ในระดับ 1080p ด้วย 60 เฟรมเรท แต่ก็ต้องแลกมาด้วยความอินเตอร์เน็ตระดับ 25 Megabits ต่อวินาที

สำหรับเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เกมเมอร์อย่างเรา ๆ ควรจับตามองไว้ ซึ่งขึ้นชื่อว่า Google คิดค้นเองน่าจะไว้ใจได้ระดับหนึ่งว่าไม่ล้มเหลวอย่างแน่นอน โดยงานนี้จะจัดในวันที่ 19 มีนาคม 2019 เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายไม่ควรพลาด

SHARE

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top