BY KKMTC
6 Jun 19 11:50 am

หลุดปก DLC ตัวใหม่ของ Borderlands 2 ใน Steam

1 Views

เมื่อไม่นานมานี้ เคยมีข่าวลือรายงานว่า Borderlands 2 มีแผนปล่อยเนื้อหา DLC ตัวใหม่ในรอบ 6 ปี เพื่อสร้างกระแสเกมให้กลับมาโด่งดังอีกครั้ง แต่ล่าสุด ก็มีชาวอินเทอร์เน็ตค้นพบมีภาพหลุดเป็นปกของ DLC ดังกล่าวใน Steam

Comicbook รายงานจาก Twitter นาม RobotBrush เผยว่ามีผู้ใช้งาน ResetEra รายหนึ่ง ปล่อยภาพปกหลุด DLC ตัวใหม่ของเกม Borderlands 2 ที่มีชื่อว่า “Commander Lilith and the Fight for Sanctuary” ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนำมาจาก Database ของ Steam

น่าเสียดายที่หน้าต่างดังกล่าว ถูกลบออกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DLC ใหม่ของ Borderlands 2 แต่หากอ้างอิงจากแหล่งข่าวลือกล่าวว่า DLC นี้ มีแผนปล่อยให้ดาวน์โหลดสำหรับผู้ที่ครอบครองเกมดังกล่าวทุกคน ในวันที่ 9 มิถุนายน 2019 และคาดว่าเนื้อหานี้จะเป็นการเชื่อมต่อเรื่องราวระหว่างภาคสองกับภาคสามที่มีแผนออกวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

Borderlands 2 ถือเป็นเกม FPS co-op Shooting RPG ที่ดีที่สุดตลอดกาล ด้วยระบบ Loot ไอเท็มที่แฟร์ และเนื้อเรื่องแอคชั่น-คอเมดี้ที่ช่วยสร้างหัวเราะ ปัจจุบัน กระแสเกมดังกล่าวกลับมาโด่งดังอีกครั้ง หลังจาก Borderlands 3 ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top