BY BOM
30 Apr 18 5:09 pm

หลุดข้อมูลแรกของเกม Pro Evolution Soccer 2019

7 Views

PES 2019 หวังว่าจะดีกว่า PES 2018

PES หรือ Pro Evolution Soccer เกมกีฬาฟุตบอลชื่อดังจากค่าย Konami หนึ่งในเกมที่เป็นคู่ปรับตลอดการของ FIFA โดย PES นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของระบบการเล่นที่เน้นการเล่นมีความคล่องตัว และระบบฟิสิกส์ในการเล่นบอลที่มีดีกว่า FIFA สิ่งที่เป็นข้อเสียที่ทำให้ PES ไม่สามารถแข่งกับ FIFA ในช่วง 2-3 ปีนี้ได้คือปัญหาเรื่องของลิขสิทธิ์ที่ FIFA ได้ลิขสิทธื์ทุกอย่างแทบจะครอบในวงการ Football แต่กับ PES นั้นหลังจากพึ่งโดนเลิกต่อสัญญากับ UEFA ในข่าว >นี้< ซึ่งทำให้เกิดความกังวลว่า PES 2019 Konami อาจจะไม่ทำแล้วก็เป็นได้

PlayStation Hong Kong ได้ปล่อยข้อมูลหลุดสำหรับเกม Pro Evolution Soccer 2019 ซึ่งตัวเกมได้ปล่อยข้อมูลออกมาพร้อมกับ Screen Shot เบื้องต้น โดยข้อมูลที่ได้เปิดเผยได้แก่

  • AUTHENTIC LEAGUES : ตัวเกมประกอบไปด้วยทีมฟุตบอลที่ได้รับลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้องมากมาย
  • NEW MY CLUB: ยกเครื่องระบบการเล่นใหม่ ตั้งแต่การเริ่มต้นในการเซ็นสัญญากับเหล่าผู้เล่นไปจนถึงการหานักเตะพิเศษ
  • MAGIC MOMENTS :  ผู้เล่นแต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่างกันถึง 11 แบบ มีการพัฒนารูปแบบของการยิงให้ดีขึ้น Animation ที่ดีขึ้นและในภาคนี้ stamina จะมีผลกับการเล่นมากขึ้น
  • THE BEAUTIFUL GAME: ภาพมีความสมจริงและลื่นไหล ในความละเอียด4K HDR 
  • ML REAL SEASON: โหมดนี้เป็นโหมดใหม่ที่จะให้ประสบการณ์ผู้เล่นในการลองเป็นผู้จัดการทีมจริง ๆ โดยการเปลี่ยนแปลง 3 สิ่งได้แก่ ICC pre-seasonระบบการย้ายตัวแบบใหม่ และ League ที่ได้รับลิขสิทธิ์

แม้ภายหลัง PlayStation Hong Kong ได้ลบข้อมูลออกไปแล้วแต่ว่าจากข้อมูลที่ได้มาทำให้สาวก PES นั้นดีใจไม่ใช่น้อยว่าเกมของพวกเขายังมีภาคต่อ นอกจากนี้ยังมีนักเตะ Super Star ชาวอังกฤษอย่าง David Beckham ทำให้ PES 2019 นั้นน่าสนใจขึ้นอย่างมาก

Pro Evolution Soccer  2019 ตามข้อมูลที่หลุดออกมา มีกำหนดการที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ สาวก PES คนไหนสนใจก็เก็บตังค์รอเล่นได้เลย

Nuttawat Lokkumlue

บ๋อม - Content Writer

Back to top