BY Aisoon Srikum
7 Aug 20 12:45 pm

หลุดข้อมูลเนื้อเรื่อง Resident Evil Village พร้อมรายละเอียดศัตรูใหม่ ๆ

1 Views

หลังจากเปิดตัวออกมาแล้วนับเดือน ตอนนี้ข้อมูลที่เรารู้เกี่ยวกับ Resident Evil Village หรือตัวเกมภาคที่ 8 นั้นยังถือว่าน้อยมาก

ซึ่งตอนนี้ทาง GamingBolt ได้ข้อมูลชุดใหม่มา และถ้าคุณซีเรียสเรื่องเนื้อหา ก็อาจจะต้องปล่อยผ่านข่าวนี้ไปก่อน เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะเป็นสปอยล์เกม

ในช่วงเริ่มต้น อีธาน และมีอา จะอาศัยอยู่ร่วมกับโรส และพวกเขาปลอดภัยจากเชื้อ Mold แล้ว แต่ชีวิตความสงบสุขของพวกเขาก็ต้องพังพินาศ เมื่อ Chris Redfield และชายปริศนาสวมหน้ากากสองคนบุกมาหาพวกเขาถึงบ้าน และฆ่ามีอาตายต่อหน้าต่อตาเขา (เหมือนที่เราเห็นในตัวอย่าง) และลักพาตัวโรสไป

อีธานหนีตายมาที่กระท่อมและพบกับชายชรา และต้องพบเจอกับเหตุการณ์ปริศนารวมไปถึงสิ่งมีชีวิตสุดสะพรึงตัวใหม่ ซึ่งทุกอย่างสอดคล้องกับตัวอย่างที่เปิดตัวมาในเมื่อเดือนที่แล้ว

นอกจากนั้นเหล่าผู้เล่นเกมช่วงทดสอบได้หลุดข้อมูลเกี่ยวกับศัตรูออกมาว่าจะมีทั้งสัตว์ดุร้าย / มนุษย์หมาป่า และจะมีสิ่งมีชีวิตที่จะตามล่าคุณเป็นฝูง โดย A.I. ภายในเกมนี้จะถูกออกแบบมาเพื่อรุมล้อมผู้เล่นและยังมีศัตรูตัวใหญ่อย่าง Gorilla Man ที่จะถือขวานขนาดใหญ่ และเป็นคนควบคุมเหล่าสัตว์ร้ายพวกนี้ และยังตัวละครแปลก ๆ ที่เป็นผู้ชายขี่ม้า และใช้หอกในการโจมตี

แม้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเพียงข่าวลือ ไม่มีข้อมูลจริง แต่อย่าลืมว่าในยุคหลังมานี้ Resident Evil หลุดอะไรมาก็เป็นจริงแทบทั้งหมด และเนื้อเรื่องแบบนี้ทำเอาเราเดาไม่ออกเลยทีเดียวว่า Chris Redfield จะผันตัวไปเป็นตัวร้ายจริงหรือไม่ ?

Resident Evil Village จะวางจำหน่ายภายในปี 2021 บน PS5, XBOX Series X และ PC (ไม่ลงให้กับ PS4)

Aisoon Srikum

Back to top