BY Zreast
30 Oct 21 12:54 pm

หลุดข้อมูลว่า Jinx จาก League of Legends จะเข้ามาเป็นหนึ่งในสกินของ Fortnite เร็ว ๆ นี้

13 Views

ShiinaBR มือปล่อยข้อมูลวงในของ Fortnite เผยผ่านทวิตเตอร์ว่าหนึ่งในตัวละครยอดนิยมจาก League of Legends อย่าง Jinx จะถูกเพิ่มเข้ามาเป็นสกินของ Fortnite แล้วเร็ว ๆ นี้

สำหรับสาเหตุที่ทีมงานจะเพิ่ม Jinx เข้ามา ก็เพื่อจะเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่ “Arcane” ซีรีส์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในโลก Runeterra ของ League of Legends กำลังจะเปิดให้รับชมได้บน Netflix ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้แล้วนั่นเอง

ทั้งนี้ก็น่าสนใจว่าเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง 2 เกมยักษ์ใหญ่ จากค่ายดังอย่าง Riot Games และ Epic Games ซึ่งก็ต้องติดตามกันว่า Jinx จะถูกเพิ่มเข้ามาจริง ๆ หรือไม่ และถ้ามี Jinx แล้ว ก็เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นแชมเปี้ยนคนอื่น ๆ มาปรากฏตัวใน Fortnite อีกด้วยเช่นกัน

Fortnite ยังคงเดินหน้า Crossover กับสื่อบันเทิงทั่วทุกแขนงอย่างไม่หยุดยั้ง โดยสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถหามาเล่นฟรีได้แล้ววันนี้ ทั้งบน PC, Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Android ขณะที่บน iOS นั้นยังคงไม่มีวี่แววว่าจะได้กลับมาอยู่บนหน้า App Store หลังจากที่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าตัวเกมจะยังคงโดนแบนจากทาง Apple ไปจนกว่าคดีความกับ Epic Games จะสิ้นสุดลง

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Related posts

Read More
Back to top