BY Zreast
13 Aug 23 4:18 pm

หลุดข้อมูลวันวางขาย S.T.A.L.K.E.R. 2 จากเว็บตัวแทนจำหน่าย ระบุเป็นวันที่ 1 ธันวาคมนี้

100 Views

หลุดข้อมูลจากร้านตัวแทนจำหน่ายเกมเจ้าดังอย่าง Plaion (หรือในชื่อเก่าคือ Koch Media) ระบุว่า S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้แล้ว

โดยแม้ว่ากำหนดวันดังกล่าว จะมีโอกาสเป็น Placeholder (ข้อความตัวอย่าง) ที่ทางร้านใส่เอาไว้ก่อน แต่ก็มีจุดสังเกตคือเกมอื่น ๆ ที่ยังไม่มีกำหนดวันขายนั้น จะลงวันที่เป็น 31 ธันวาคมทั้งหมด มีเพียงแค่ S.T.A.L.K.E.R. 2 เท่านั้นที่ขึ้นเป็น 1 ธันวาคม

นอกจากนี้ทางร้านเองก็เคยมีประวัติหลุดวันวางจำหน่ายเกมอื่น ๆ อย่างถูกต้องแม่นยำมาก่อนด้วย (เช่น Darksiders 2 บน Nintendo Switch) ประกอบกับว่า S.T.A.L.K.E.R. 2 ก็กำลังจะมาปรากฏโฉมในงาน gamescom 2023 ปลายเดือนนี้ พร้อมมี Demo ให้คนทั่วไปลองเล่นกันได้เลย ดังนั้นก็เป็นไปได้ว่าตัวเกมมีความพร้อมที่จะวางจำหน่ายมากแล้ว และอาจจะได้เล่นทันปีนี้กันจริง ๆ

S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl ยังไม่มีกำหนดวันขายอย่างเป็นทางการ แต่ทีมผู้พัฒนา GSC Game World ก็เคยยืนยันว่าตัวเกมจะมาภายในปี 2023 โดยมีแผนจะลงให้ทั้งเครื่อง Xbox Series X|S และ PC (Steam, Epic Games Store, GOG) รวมถึงลง Xbox Game Pass ด้วยตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่าย

Satthathan Chanchartree

ฟ่าง - Content Writer

Back to top