BY KKMTC
22 Apr 19 2:35 pm

หลุดข้อมูลวันขาย The Last of Us: Part II จากร้านค้าเกมสัญชาติโปแลนด์

2 Views

เกมเมอร์หลายคนที่ติดตามข่าวสารเกม Last of Us: Part II เป็นประจำ เชื่อว่าตัวเกมอาจวางจำหน่ายภายในปี 2019 หรือเร็ว ๆ นี้ แม้ทีมงาน Sony หรือ Naughty Dog ยังไม่ยืนยันก็ตาม

แต่ล่าสุด มีเว็บไซต์ขายเกมแห่งหนึ่ง ปล่อยข้อมูลหลุดถึงวันวางจำหน่ายเกมดังกล่าวแล้ว

อ้างอิงจากเว็บไซต์ Gamingbolt รายงานว่ามีร้านค้าเกมสัญชาติโปแลนด์ progamingshop.sk เปิดเผยวันวางจำหน่ายเกม The Last of Us: Part II ผ่านหน้าร้านค้าของตนเอง โดยระบุว่าวางขายวันที่ 27 กันยายน ปี 2019 พร้อมเปิดเผยภาพประกอบหน้าปกเกม และโลโก้เรทของเกมเหมาะสำหรับ 18 ปีขึ้นไปโดย PEGI

The Last of Us Part II

ภาพจาก Gamingbolt

แต่สำหรับความคิดเห็นของผู้เขียน มีจุดน่าสังเกตว่าภาพปกดังกล่าวคาดว่าเป็นผลงานแฟนอาร์ที่สามารถพบเห็นตาม Video Content หรือ Creator Content เพราะลักษณะงานอาร์ตโดยรวม ไม่เหมือนกับ Trailer ที่นำเสนอว่าจะขยี้หัวใจและซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าเดิม

นอกจากนี้ เนื่องจากวันวางจำหน่ายเกมยังไม่มีการยืนยันจากทีมงาน Sony โดยตรง ฉะนั้นข้อมูลของแหล่งข่าวอาจผิดเพี้ยนหรือไม่ถูกต้อง แต่หากอ้างอิงจากข่าวสารเกี่ยวกับ The Last of Us Part II – ล่าสุด ทีมงานยืนยันแล้วว่าฉากจบของเกมพัฒนาเสร็จสมบูรณ์ และตัวเกมจะออกจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้

เกม The Last of Us Part II จะออกวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน จริงหรือไม่? ก็ต้องติดตามข่าวสารเกมนี้กันต่อไป แต่ผู้เขียนค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเกมจะออกวางจำหน่ายภายในปีนี้แน่นอน

Achina Limanwat

เค - Content Writer

Back to top