BY Nattapit Arsirawatvanit
5 Aug 19 12:46 pm

หลุดก่อนเวลา ! เผย Trailer ใหม่ล่าสุดของ WWE 2K20 รวมถึงหน้าปก และวันวางจำหน่าย

3 Views

หลังจากมีข่าวออกมาว่า WWE 2K20 จะเปิดเผยข้อมูลแรกในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ แต่ล่าสุดมีวิดีโอตัวอย่างเกม (Trailer) หลุดออกมาก่อนเวลาหลายชั่วโมง โดย Trailer มีการเปิดเผยทั้งหน้าปก และวันวางจำหน่ายเลยทีเดียว

จากที่เห็นใน Trailer สตาร์ที่จะได้ขึ้นปกในเกมภาคนี้มีสองคน คือ “The Man” Becky Lynch และ Roman Reigns อย่างที่หลาย ๆ คนเดากันไว้ รวมถึงวันวางจำหน่ายที่เปิดเผยออกมาชัดเจนว่าเป็นวันที่ 22 ตุลาคม เรียกได้ว่าห่างจากภาคก่อนหน้านี้เป็นสิบวัน (WWE 2K19 วางจำหน่ายวันที่ 9 ตุลาคม แต่ผู้ที่ Pre Order จะได้เล่นก่อนประมาณ 5 วัน)

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลลือ ๆ กันมาว่า Collection Edition ของภาคนี้จะเป็นฉลองครบรอบ 20 ปี Smackdown โดยจะมีการแถมชิ้นส่วนผ้าใบของเวที Smackdown ที่ใช้ในช่วงปี 2002-2008, แผ่นภาพพร้อมลายเซ็นของ Edge, Kurt Angle และ Rey Mysterio รวมถึงของแถมอื่น ๆ คล้ายปีที่แล้ว

สำหรับตัวละครที่น่าจะเป็นโบนัสช่วง Pre-order ของภาคนี้ มีการให้ข้อมูลออกมาว่าจะเป็น Chyna, Hulk Hogan, The Rock (เวอร์ชั่นใส่เสื้อ $500) และ Mankind (Rock ‘n’ Sock Connection)

นอกจากนี้ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมแต่ประการใด และขอให้ผู้อ่านอย่าเพิ่งเชื่อข้อมูลนี้ก่อนที่ 2K จะประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมา ภายในวันนี้

SHARE

Nattapit Arsirawatvanit

มาร์ค - Senior Content Writer

Back to top