BY StolenHeart
28 Jun 19 8:03 am

หลุดก่อนเวลากับตัวอย่างใหม่ใน Apex Legends Season 2 พร้อมของใหม่เพียบ

1 Views

เรียกได้ว่าเป็นการหลุดออกมาก่อนเวลาแบบหมดเปลือกโดยไม่ได้ตั้งใจ สำหรับตัวอย่างใหม่ที่ทาง Respawn Entertainment เก็บเอาไว้เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกคน แต่ก็มีคนวงในพลาดปล่อยออกมาให้ดูกันก่อนเสียอย่างงั้น

https://youtu.be/ENAur-92GHk

โดยในตัวอย่างทั้งสองชิ้นนี้แสดงให้เห็นถึงของใหม่ที่จะเข้ามาในเกม Apex Legends Season 2 ชื่อว่า Battle Charge ที่นอกจากจะโชว์ของใหม่ที่เปิดตัวไปแล้วอย่างอาวุธ นักล่าคนใหม่ และอื่น ๆ ไปบ้างแล้ว แต่คราวนี้สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปมากที่สุดในเกมก็คือพื้นที่ Kings Canyon ที่เปลี่ยนแปลงไป จากการรุกรานของเหล่าสัตว์ร้ายมีปีก และบางตัวก็มีขนาดใหญ่โตที่สามารถเหยียบผู้เล่นให้จมดินได้ ซึ่งความเสียหายจากการรุกรานของพวกมันนั้นทำให้หอคอยต่าง ๆ ล้มครืนลงมาอีกด้วย

https://youtu.be/D8j8ji6sHGg

นอกจากนั้นตัวเกมยังมีการเพิ่มระบบ Rank ลงไปในเกม Season 2 จาก Bronze ไปจนสูงสุดที่ Apex Predator โดยจะมีของรางวัลในการไต่แรงค์ใหม่เป็น Skin อาวุธ Emote และท่า Finisher ใหม่ ๆ มากมายให้เลือกใช้กันอีกเพียบ

สำหรับกำหนดการในการอัพเดต Apex Legends Season 2 นั้นก็หลุดออกมาพร้อมกันกับคลิป นั่นก็คือวันที่ 2 กรกฏาคมนี้นั่นเอง แม้จะมีคลิปตัวอย่างหลุดออกมา แต่เชื่อว่าทางทีมงานจะมีรายละเอียดที่ต้องการเปิดเผยอีกอย่างแน่นอนครับ

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top