BY StolenHeart
19 Oct 19 11:54 pm

หลุดกระจุย! กับภาพหน้าปกและรายละเอียดภาคเสริมใหม่ของ The Sims 4: Discover University

3 Views

หลุดกันแบบไม่ต้องรอลุ้นกันให้เสียเวลากันเลยสำหรับภาคเสริมใหม่ของ The Sims 4 ที่ก่อนหน้านี้มีการเก็งกันมานานแล้วว่าภาคเสริมที่มีเนื้อหาสุดเหวี่ยงและสนุกที่สุดอย่างการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยกำลังจะกลับมาอีกครั้งนั้น คราวนี้ฝันที่ว่านี้ก็กำลังจะเป็นจริงกันแล้ว

โดยข้อมูลนี้หลุดมาจากหน้าร้านค้าของ Xbox One Store เมื่อเช้าวันก่อนแบบครบถ้วน ว่าภาคเสริมตัวใหม่ของ The Sims 4 จะมีชื่อว่า Discover University พร้อมกับมีรูปหน้าปกของร้านค้าเตรียมไว้พร้อม และวันวางจำหน่ายก็มีการประกาศไว้ชัดเจน นั่นก็คือวันที่ 17 ธันวาคม 2019 ตามหลังเวอร์ชั่น PC ที่เคยมีข้อมูลหลุดมาก่อนหน้านี้ว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย

โดยคำอธิบายเกี่ยวกับส่วนเสริมตัวนี้นั้นมีการอธิบายว่า ผู้เล่นจะได้พาชาวซิมส์ไปเยือนสถานที่ใหม่ที่มีชื่อว่า Britechester ที่มีกิจกรรมมากมายเกี่ยวกับการศึกษารออยู่ ชาวซิมส์จะได้สัมผัสกับชีวิตในโรงเรียนและมหาวิทยาลัย เข้าเรียนวิชาต่าง ๆ เพื่อเพิ่มคะแนนหนุนนำไปสู่ความก้าวหน้าทางสายอาชีพที่ต้องการได้

และเหมือนเช่นในภาคมหาวิทยาลัยใน The Sims ภาคเก่า ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ชีวิตอยู่ในหอพักร่วมกับชาวซิมส์คนอื่น ๆ  หรือแยกปลีกวิเวกมาอยู่คนเดียวก็ย่อมได้ พร้อมออกสำรวจเขตมหาวิทยาลัยด้วยยานพาหนะใหม่อย่างจักรยาน ค้นคว้าหาความรู้ในห้องสมุด และกิจกรรมอีกมากมายที่เพิ่มประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับชาวซิมส์

แน่นอนว่านอกจากการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยแล้ว ของตกแต่งใหม่ ๆ ในธีมมหาวิทยาลัยก็จะมีให้เลือกซื้อหามากขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน ตกแต่งหอหรือห้องพักได้ตามใจชอบ เพื่อให้การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยสุดเหวี่ยงยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ส่วนคลิปวิดีโอตัวอย่างของเกมนั้นตอนนี้ยังไม่มีหลุดออกมาให้เห็นกัน แต่เชื่อว่าอีกไม่นานทาง EA น่าจะเปิดตัวให้เห็นกันอย่างแน่นอนครับ

SHARE

Putinart Wongprajan

เค้ก - Content Writer

Back to top